News

IWC đồng hành cùng Laureus tổ chức đêm trao Giải thưởng Thể thao Thế giới

Ngày 18/2 vừa qua, đại diện IWC Schaffhausen vừa tham dự Giải thưởng Thể thao Thế giới Laureus được tổ chức thường niên tại Monaco, một lần nữa nhấn mạnh sự hỗ trợ của thương hiệu dành cho cam kết Laureus trên toàn cầu. 

Feb 19, 2019 | By Hai Yen Ho

Từ trái qua: Đại sứ thương hiệu IWC Fabian Cancellara và James Marsden, CEO của IWC Christoph Grainger-Herr

Theo thông tin từ IWC, đại sứ thương hiệu IWC – tài tử Hollywood James Marsden – chính là một trong hai người chủ trì Lễ trao giải Thể thao Thế giới Laureus tại Monte-Carlo Sporting. Đồng hành cùng anh là Amanda Davies, phát thanh viên chuyên đề thể thao trụ cột của đài CNN International. Hiện diện tại đêm tiệc cũng là một số thành viên trong đại gia đình IWC và Laureus, bao gồm nhà vô địch Olympic Fabian Cancellara, tay đua Maro Engel, cựu tay đua Công thức 1 và cũng là người dẫn chương trình truyền hình David Coulthard.

Phát biểu tại sự kiện, ông Christoph Grainger-Herr, Giám đốc điều hành của IWC Schaffhausen cho biết: “Tôi tin tưởng mạnh mẽ vào tác động tích cực mà thể thao có thể có – không chỉ đối với cuộc sống của trẻ em hay thanh thiếu niên, mà còn đối với các gia đình và cộng đồng xã hội. Giải thưởng Thể thao Thế giới Laureus là một sự kiện quan trọng để thu hút sự chú ý đến các hoạt động của Laureus Sport for Good, và tôi rất vui vì chúng ta có thể góp phần làm cho thông điệp được biết đến rộng rãi.”

Laureus Sport for Good

Được thành lập vào năm 2000, Laureus Sport for Good khai thác sức mạnh của thể thao để mang lại sự thay đổi trong xã hội, đồng thời kiến tạo tương lai hứa hẹn hơn cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức này hiện đang hỗ trợ hơn 160 chương trình thể thao ở 40 quốc gia.

Tại đêm tiệc, Học viện Thể thao Thế giới Laureus cũng đón nhận các thành viên mới là Lorena Ochoa, Luciana Aymar và Missy Franklin, góp phần làm dầy thêm danh sách các huyền thoại thể thao giành giải thưởng Laureus hàng năm. Mỗi thành viên mới đều nhận được một chiếc Aquatimer Chronograph phiên bản “Laureus Sport for Good” (Ref. IW379507).

Đây là phiên bản đặc biệt thứ 13 do IWC xuất xưởng, như một phần trong cam kết hỗ trợ Laureus. Được sản xuất giới hạn với 1,000 mẫu, chiếc đồng hồ lặn thể thao được tích hợp bộ máy 89365 chronograph do IWC sản xuất với chức năng flyback. Nằm giữa vỏ thép không gỉ bọc cao su là mặt số màu xanh Laureus đặc biệt. Mặt sau của vỏ máy có khắc hình bản vẽ của cậu bé Melan 15 tuổi đến từ Sri Lanka. Bài dự thi của Melan về chủ đề “Thời khắc học hỏi” (Time to Learn) đã giành chiến thắng trong cuộc thi vẽ hàng năm do IWC tổ chức, trong khuôn khổ các chương trình được tổ chức hỗ trợ.

Vì một thế giới tốt đẹp hơn

Năm 2018, gần 300.000 thanh niên trên toàn thế giới được hưởng lợi trực tiếp từ hơn 160 chương trình Laureus Sport for Good trên 40 quốc gia, hướng đến các hoạt động chấm dứt bạo lực, phân biệt đối xử và bất bình đẳng bằng cách sử dụng thể thao như một công cụ để tạo sự thay đổi.

Mỗi chương trình mà Laureus hỗ trợ đều giải quyết ít nhất một trong sáu vấn đề xã hội, phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc: Sức khỏe, Giáo dục, Phụ nữ và Trẻ em gái, Việc làm, Hoà nhập Xã hội, và Hoà bình Xã hội.


 
Back to top