Markets

Rolex bất ngờ thông báo ngày ra mắt sản phẩm mới trong năm 2020

Sau động thái trì hoãn vô thời hạn việc phát hành đồng hồ mới của năm 2020 vào tháng Tư vừa qua, hiện Rolex vừa bất ngờ xác nhận với giới truyền thông thời gian ra mắt chính thức bộ sưu tập đồng hồ của hãng vào ngày 01/09 tại Rolex.com.

Jul 15, 2020 | By Hai Yen Ho

Theo đó, vào tháng Tư vừa qua Rolex từng tuyên bố rằng hãng sẽ trì hoãn vô thời hạn việc phát hành các phiên bản đồng hồ mới trong năm 2020 cho đến khi có thông báo mới, đồng thời không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào về mốc thời gian nhất định cho việc trì hoãn này. Vào thời điểm đó, các chuyên gia suy đoán rằng sẽ không có bất kỳ mẫu đồng hồ Rolex mới nào được ra mắt trong năm nay.

Thông báo trên, cùng với tin tức Rolex đã đóng cửa hàng loạt nhà máy và cơ sở gia công để giúp ngăn chặn sự lây lan của COVID-19, có vẻ đã phần nào khẳng định sự thật rằng Rolex thực sự có thể hoãn việc công bố đồng hồ mới. Thế nhưng bất ngờ thay, mới đây Rolex đã bất ngờ xác nhận ngày phát hành phiên bản mới vào tháng 9 năm nay. Đây thực sự là một thông tin tuyệt vời dành cho các tín đồ say mê đồng hồ và những ai yêu thích thương hiệu Rolex. Riêng với các nhà sưu tập cũng như vô số nhà bán lẻ trên toàn cầu, thông tin này là cơn gió mát lành mang lại sinh khí sau những ngày dài mòn mỏi chờ đợi, vì doanh thu của họ phụ thuộc rất lớn vào nhà sản xuất đồng hồ lừng danh này.

Rolex hiện vẫn chưa xác nhận sẽ có bao nhiêu mẫu mới được phát hành trong sự kiện 1/9 tới, nhưng chúng ta có quyền hy vọng rằng hãng sẽ ra mắt toàn bộ dòng sản phẩm đã được lên kế hoạch trong 2020, hoặc ít nhất là những phiên bản nổi bật nhất trong số các bộ sưu tập của hãng. Mặc dù vậy, có nhiều đồn đoán cho rằng Rolex có thể sẽ không tiếp tục sử dụng thép – một nguyên liệu rất được ưa chuộng trong bộ sưu tập mới của mình.

Ngoài việc trì hoãn ra mắt phiên bản mới, chúng ta vẫn có một tin vui vì cho tới thời điểm hiện tại, không có mẫu Rolex tiêu biểu nào bị ngừng sản xuất. Ngoài ra, với tuyên bố khá mơ hồ trước đây của Rolex từ tháng 4, thông tin này cũng phần nào gây ra nhiều sự đón chờ từ cộng đồng yêu đồng hồ.

Tôn Bình 

 
Back to top