News

WOW Thái Lan ra mắt ấn phẩm #Festive 2018

Ấn phẩm The Festive Issue của WOW Thái Lan tràn ngập không khí lễ hội cùng hàng loạt nội dung thú vị dành tặng những người yêu đồng hồ.

Jan 09, 2019 | By Hai Yen Ho

Đồng hồ cao cấp chính là hiện thân hòa quyện giữa cái đẹp và công nghệ. Với ấn phẩm WOW – World of Watches, phiên bản của quốc gia nào cũng chứa đựng các bài viết sâu sắc về thiết kế, công nghệ và vật liệu liệu chế tác nên những mẫu đồng hồ khiến giới sưu tầm say đắm. Ấn phẩm dành cho mùa lễ hội của WOW Thái Lan vừa ra mắt bạn đọc cũng không là ngoại lệ.

Ảnh bìa ấn phẩm WOW Thái Lan được ra mắt cuối năm 2018.

“Xin chào mừng tất cả mọi người. Chúng tôi đã dành nhiều công sức cả năm trời cho ấn phẩm kỳ này. Hy vọng rằng đứa con tinh thần này khiến các bạn hài lòng, từ tâm huyết và lòng trân trọng chúng tôi đem đến cho toàn bộ các bài viết”, Ruckdee Chotjinda, tổng biên tập của tờ WOW Thái Lan hào hứng chia sẻ. “Ngược dòng kỷ niệm, tháng 12/2014, ấn bản WOW Thái Lan số đầu tiên được ra đời. Do vậy, ấn phẩm tháng 12/2018 này cũng chính là mốc son kỉ niệm 4 năm thành lập”.

“Để bạn đọc có thể hòa mình vào không khí lễ hội suốt một năm, chúng tôi đem đến các câu chuyện như kỹ nghệ đính đá quý công phu trên những mẫu đồng hồ của Rolex; hay Chopard tiên phong trong lối đi hướng đến môi trường… Chúng tôi cũng có bài viết về các “kho báu” đang chờ bạn khám phá tại chuỗi cửa hàng trưng bày cao cấp Breguet Paris. Đặc biệt hơn, trong số này, các bạn còn có thể cùng chúng tôi khám phá hành trình trở thành một nghệ nhân chế tác, từ khi được đào tạo tại ngôi trường chuyên nghiệp nằm bên cạnh hồ Neuchatel, Thụy Sĩ.”

Những trang báo chỉn chu sẽ hút hồn bạn đọc bởi các mẫu đồng hồ sáng bóng.

Trong những trang tiếp theo, WOW Thái Lan tiếp tục đưa quý độc giả vào các nguồn nguyên liệu đá quý được sử dụng cho công đoạn chế tác mặt đồng hồ. Đồng thời, nhiều kĩ thuật phức tạp và hiếm thấy trong quy trình sản xuất đồng hồ cũng sẽ được hé lộ. Song song với đó, chúng ta sẽ gặp gỡ các “ông lớn” nhà Omega, Zenith, H.Moser & Cie; hay Đại sứ thương hiệu Tudor – David Beckham – qua các bài phỏng vấn.

Câu chuyện về các thương hiệu đồng hồ đình đám được chia sẻ với độc giả.

Góp phần hoàn thiện ấn phẩm kỳ này chính là các bài viết về phong cách sống, mẫu xe hơi sang trọng được trình làng vào cuối năm 2018… Sự đa dạng chủ đề ấy đã tạo nên một ấn phẩm “WOW” đúng nghĩa, khác biệt và duy nhất, là nguồn tham khảo đáng tin cậy cho những người đam mê đồng hồ.

Về WOW Thái Lan

Được ra đời tại Singapore, WOW hay World of Watches đang ngày càng tiếp cận sâu rộng cộng đồng người đam mê đồng hồ trong khu vực. Đến nay, WOW đã có 8 phiên bản tại châu Á, gồm Singapore, Malaysia, Hong Kong, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Philippines và Trung Đông.

WOW Thái Lan là ấn bản song ngữ Thái – Anh, được sản xuất và xuất bản tại Thái Lan bởi Mass Connect. Tập đoàn xuất bản này cũng quản lý 02 tạp chí L’Officiel Thái Lan và L’Officiel Hommes Thái Lan.

BÀI: PHƯƠNG DUYÊN 

 
Back to top