News

Watches of Switzerland x Haute Living: Đêm tiệc xa xỉ

Sau một thời gian dài gián đoạn vì dịch bệnh, giờ đây Haute Living đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết cùng sự cộng tác của tập đoàn Watches of Switzerland, để vinh danh doanh nhân kiêm rapper huyền thoại Curtis James Jackson III, hay còn gọi là 50 Cent.

Jan 13, 2021 | By Lương Tôn Bình

Diễn ra tại cửa hàng Watches of Switzerland Soho Boutique, sự kiện được diễn ra khép kín với số lượng khách mời giới hạn đến để tìm hiểu về những dịch vụ đẳng cấp, chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ mới nhất, và thưởng thức đêm tiệc xa hoa với sự hiện diện của một trong những những ngôi sao nhạc rap vĩ đại nhất nước Mỹ.

Trong khuôn khổ sự kiện, siêu sao nhạc rap 50 Cent và quan khách đã có dịp được trải nghiệm những chiếc đồng hồ đẳng cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu Thụy Sĩ như Rolex, Patek Philippe được phân phối bởi Analog Shift – nhà giám tuyển đồng hồ cổ điển sang trọng nhất vừa được tập đoàn Watches of Switzerland mua lại.

Ông David Hurley – EVP của Watches of Switzerland – đã khai mạc buổi tối bằng bài phát biểu chân tình về những cống hiến của 50 Cent, đồng thời chào mừng các vị thượng khách đến với cửa hàng Soho trong buổi tối đặc biệt. Nghệ sĩ vĩ cầm Edward W. Hardy đã khiến không khí của đêm sự kiện trở nên sôi nổi hơn bằng màn trình diễn vĩ cầm theo phong cách hip-hop gồm những bản hit mang tính biểu tượng nhất của 50 Cent.

Vào cuối sự kiện, người đồng sáng lập Haute Living Seth Semilof đã nâng cốc chúc mừng và cảm ơn ngôi sao đã tham gia cùng họ trong sự kiện, cũng như những đóng góp của anh cho nền giải trí thế giới.

Nghệ sĩ Jojo Anavim đã cùng Semilof giới thiệu cho 50 Cent một tác phẩm nghệ thuật có chữ ký là chân dung của anh. Ngoài ra, thương hiệu nước hoa Initio Parfums Prives đã tặng cho 50 Cent cũng như khách tham dự dòng sản phẩm đặc biệt “Oud for Greatness”, với ý nghĩa thể hiện sự vĩ đại – một hương thơm rất phù hợp với ngôi sao nhạc rap vĩ đại nhất nước Mỹ.


 
Back to top