News

Triển lãm đồng hồ lớn nhất Thái Lan Watch Expo 2019 chính thức trở lại

Quy tụ hơn 180 thương hiệu, Siam Paragon Watch Expo 2019 đã chính thức khởi động ngày hôm qua, 9/7/2019, và dự kiến kéo dài đến ngày 7/8/2019.

Jul 10, 2019 | By Hai Yen Ho

Được trung tâm mua sắm Siam Paragon và Watch Galleria tại Pargon Department Store phối hợp tổ chức, Siam Paragon Watch Expo 2019 được xem là sự kiện đồng hồ lớn nhất trong năm tại Thái Lan, với quy mô lớn được duy trì suốt 13 năm qua. Có tổng kinh phí tổ chức hơn 45 triệu baht, triển lãm Watch Expo hé lộ các sản phẩm và bộ sưu tập mới nhất từ 180 thương hiệu hàng đầu trên thế giới, trong đó có cả những phiên bản lần đầu xuất hiện tại Thái Lan nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

Theo ông Jakkrit Keeratichokchaikul, Trưởng phòng Kinh doanh The Mall Group Co., Ltd., “Đồng hồ tiết lộ nhiều điều hơn là chỉ thời gian, và có ý nghĩa hơn món đồ trang sức. Tại Watch Expo 2019, khách tham quan có cơ hội chọn lựa nhiều mẫu đồng hồ với đa dạng thiết kế, chức năng và tầm giá khác nhau.”

“Watch Galleria phân loại đồng hồ thành năm nhóm khác nhau: sang trọng, hiện đại, thám hiểm, tối giản và thú vị. Thêm vào đó, Watch Galleria còn mang đến các bộ sưu tập mới nhất cũng như bộ sưu tập hiếm có, độc quyền, được sản xuất giới hạn từ triển lãm Baselworld và SIHH. Bên cạnh đó, khách tham quan còn có dịp thưởng lãm những cuộc trưng bày đặc biệt và hoạt động độc quyền từ thương hiệu,” ông nói.

Hơn thế nữa, nhằm thể hiện lòng tôn kính Đức vua Maha Vajiralongkorn sau ngày đăng quang, phiên bản đặc biệt Wise và Klasse 14 mang biểu tượng của Đức vua cũng sẽ xuất hiện trong sự kiện lần này. Trong đó, có 20.000 mẫu đồng hồ Wise và 1.000 đồng hồ Klasse 14. Với Klasse 14, sẽ có 600 chiếc đồng hồ nam 40mm và 400 đồng hồ nữ 36mm, mỗi chiếc dược khắc số trên nắp lưng, đi kèm vỏ ngoài màu vàng được thiết kế đặc biệt chỉ có ở Thái Lan.

Siam Paragon Watch Expo 2019 được tổ chức từ ngày 9/7 đến 7/8/2019 tại các không gian sự kiện tầng M và 1 của trung tâm thương mại Siam Paragon; Hall of Fame; Crystal Court; Main Hall 2; Watch Galleria tại tầng M; Fashion Hall; Fashion Gallery 1; trước khu Jaspal; các lối đi; Stardome; và tại Watch Gallery tại mỗi chi nhánh của khu trung tâm thương mại, Emporium, Paragon và Blue Port Hua Hin đến ngày 30/9/2019. Khách tham dự triển lãm sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều quyền lợi đặc biệt khác.

Cùng World of Watches Vietnam chiêm ngưỡng một số mẫu đồng hồ tại sự kiện:

 

 


 
Back to top