News

Tin nóng: Watches & Wonders 2020 sẽ diễn ra tại thành phố Tam Á, Trung Quốc

Trong diễn biến mới nhất, Richemont, Fondation de La Haut Horlogerie (FHH) và Tập đoàn China Duty Free (CDFG) đã chính thức thông qua kế hoạch tổ chức Sự kiện Watches & Wonders 2020 tại Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc từ ngày 29 tháng 9 đến ngày 31 tháng 10 (có khả năng sẽ gia hạn đến cuối tháng 12).

Aug 18, 2020 | By Lương Tôn Bình

Không chỉ thông báo về sự kiện, mà bên cạnh đó, lễ ký kết chính thức và họp báo của sự kiện đồng hồ và trang sức cao cấp quốc tế sẽ được tổ chức vào giữa tháng 9.

Được biết, sáng kiến này góp phần kích cầu tăng trưởng cho ngành du lịch và bán lẻ tại Hải Nam và CDFG đóng vai trò đầu tàu trong quá trình này, đặc biệt là kể từ khi chính sách mua sắm miễn thuế chính thức được áp dụng vào ngày 1 tháng 7 vừa qua.

Richemont cho biết: “Chiến lược hợp Richemont FHH và CDFG sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm “Bán lẻ tiêu chuẩn mới” tốt nhất cho quan khách của chúng tôi khi đến với sự kiện.”

Giám đốc Phân phối Quốc tế Richemont – ông Michaël Guenoun bày tỏ sự trân trọng đối với mối quan hệ đặc biệt và lâu dài giữa CDFG và Richemont, đặc biệt là sự hợp tác vững chắc của FHH với ông Charles Chen – Chủ tịch CDFG và đội ngũ tài năng của tập đoàn.

Watches & Wonders Geneva (Salon International de la Haute Horlogerie/SIHH) là sự kiện triển lãm thương mại cao cấp dành cho ngành công nghiệp đồng hồ và trang sức quốc tế, do FHH tổ chức.

Các bản dựng 3D phần nào thể hiện quy mô của sự kiện, đồng thời nói lên tầm nhìn và tham vọng của nhà tổ chức:

Trang web chính thức của Watches & Wonders là “watchandwonders.com” đã được thiết kế theo các quy chuẩn riêng biệt để trở thành nền tảng kỹ thuật số duy nhất dành cho các chuyên gia và những tín đồ đam mê đồng hồ trên toàn thế giới. Theo đó, trang web sẽ bao gồm các hạng mục như Các tạo tác mới, Xu hướng thiết kế nổi bật, Phân tích từ chuyên gia, Bản tin và những tính năng mở khác.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sự kiện này, bạn có thể truy cập vào nền tảng số watchesandwonders.com cũng như là các kênh truyền thông xã hội.


 
Back to top