News

Thể hiện bản sắc với 6 mẫu đồng hồ được cá nhân hóa

Khi nói đến việc chọn đồng hồ, dịch vụ cá nhân hóa chính là tất cả điều kiện tạo nên sự khác biệt mà thương hiệu dành cho các khách hàng.

Jun 08, 2019 | By Hai Yen Ho

Trong vô vàn lựa chọn đồng hồ với đa dạng màu sắc, kiểu dáng và tính năng khác nhau, việc lựa chọn cho bản thân chiếc đồng hồ phù hợp vì vậy càng trở nên khó khăn. Đó chính là lý do cho sự ra đời của dịch vụ cá nhân hoá đồng hồ, đưa mỗi cỗ máy thời gian trở thành một vật phẩm độc đáo và duy nhất, thể hiện bản sắc cá nhân của chính người đeo chúng.

Vì yêu cầu trình độ cao trong kỹ thuật chế tác, những chiếc đồng hồ cá nhân hóa thường chỉ đến từ các thương hiệu lâu đời và xa xỉ, với những nghệ nhân đầy kinh nghiệm chạm khắc lên nắp lưng hay điều chỉnh mặt số của đồng hồ.

Glashütte Original

Bộ sưu tập đồng hồ nữ Pavonina của Glashütte Original có phần dây bằng da bê cùng nhiều tùy chọn màu sắc. Việc thay đổi các dây đeo chính là điều khiến diện mạo của đồng hồ thay đổi.

Armin Strom

Dịch vụ điều chỉnh trực tuyến của Armin Strom cho phép các nhà sưu tầm cá nhân hoá chiếc Mirrored Force Resonance bằng việc chọn lựa chất liệu vỏ, dây đeo và các kim.

Girard-Perregaux

Các khách hàng của Girard-Perregaux thông thường được khuyến khích có điều chỉnh cá nhân lên phần quả địa cầu của chiếc Planetarium Tri-Axial Tourbillon, với việc tô vẽ thủ công lên vùng đất quê nhà.

Bovet

Nổi danh với nghệ thuật trang trí, các cỗ máy thời gian từ Bovet thường được chạm khắc bằng tay, với những họa tiết riêng tuỳ theo nhu cầu của khách hàng, như có thể thấy trên chiếc Amadeo Fleurier 39 (trái) và Fleurier 0 Léman Lake (phải).

Buccellati

Nhà kim hoàn Ý Buccellati sử dụng thuật chạm khắc rigato và ornato trên bộ sư tập Macri như một phần trong dịch vụ cá nhân hóa dành cho các khách hàng.

Tiffany & Co

Tuyệt phẩm đồng hồ nữ 2-Hand của Tiffany & Co bằng thép không gỉ đính kim cương chính là sự bổ sung mới nhất vào bộ sưu tập đồng hồ chạm khắc Atlas.

Theo hk.asiatatler.com

 
Back to top