News

SIHH 2019: Tổng hợp 5 gian hàng ấn tượng nhất triển lãm

Tại SIHH 2019, đồng hồ và những người nổi tiếng không phải là điểm thu hút duy nhất, khi ở đó vẫn có sự hiện diện của hàng loạt gian hàng sở hữu lối trang trí độc đáo cùng thiết kế tuyệt vời. 

Jan 21, 2019 | By Hai Yen Ho

IWC

Gian hàng của IWC tại SIHH 2019 tôn vinh hình ảnh chiếc máy bay chiến đấu biểu tượng từ Anh quốc, Spitfire, nhân dịp thương hiệu này ra mắt dòng đồng hồ phi công mới – Top Gun. Không chỉ được thiết kế mô phỏng các kho chứa máy bay Spitfire trong lịch sử, gian hàng của IWC còn trưng bày một chiếc Spitfire thực thụ, đã được khôi phục để thực hiện chuyến du hành khắp 26 quốc gia trên thế giới trong vòng 12 tháng sắp tới.

Tìm hiểu thêm về các dòng đồng hồ phi công được IWC cho ra mắt trong SIHH 2019 tại đây.

Richard Mille

Mang nguồn cảm hứng ngọt ngào đầy màu sắc, bộ sưu tập Richard Mille Bonbon được đặt trong không gian rực rỡ với đầy ắp hoa quả và bánh kẹo. Tại đó, những thanh mashmallow mềm mại tựa đám mây, hay cây kẹo mút lốc xoáy trông ngọt ngào khó cưỡng như đưa người xem về với khoảng trời tuổi thơ đầy ắp kỷ niệm. Có lẽ, đây cũng chính là dụng ý của thương hiệu khi đánh dấu lần cuối cùng xuất hiện tại SIHH với một màn trình diễn chứa đựng nhiều hoài niệm.

Tìm hiểu thêm về bộ sưu tập Richard Mille Bonbon tại đây.

Hermès

Tâm điểm mọi ánh nhìn tại không gian trưng bày của Hermès là một mặt trăng xoay có đường kính 3,5m. Công trình được thiết kế và lắp đặt bởi nghệ sĩ người Nhật Bản Hideki Yoshimoto. Điểm đặc biệt ở đây chính là tạo phẩm này hoàn toàn được làm từ vật liệu tái chế, với hơn 20.000 tấm pin năng lượng mặt trời. Nguyên liệu này sẽ tiếp tục có thêm vòng đời khác sau khi cuộc triển lãm kết thúc. Đại diện cho sự sống trên trái đất, những tấm pin mặt trời được tái thiết kế và sử dụng của Hermès đã gửi đi thông điệp đầy ý nghĩa về phát triển bền vững.

Tìm hiểu mẫu đồng hồ có lịch tuần trăng kép của Hermès trong SIHH 2019 tại đây.

Roger Dubuis

Mẫu đồng hồ nổi bật của Roger Dubuis năm 2019, Excalibur Huracán Performanceante, được sản xuất dưới sự hợp tác với bộ phận xe đua thể thao Squadra Corse của Lamborghini. Thành phẩm của sự liên kết này chính là cỗ máy thời gian chứa đựng vẻ ngoài cùng cảm giác mà động cơ V10 của siêu xe Lamborghini Huracán mang lại. Nhấn mạnh ấn tượng từ chiếc Excalibur Huracán Performanceante, không gian trưng bày của Roger Dubuis được thiết kế với hình ảnh xe đua, thúc đẩy hiệu ứng thị giác với các thanh kim loại và hàng loạt đèn đỏ.

Piaget

Mỗi năm, Piaget lại đánh dấu sự hiện diện tại SIHH với chuyên môn chế tác chất liệu vàng. Từ đó, không gian trưng bày của thương hiệu cũng mang nguồn cảm hứng từ kim loại quý này, với sắc vàng gold phủ khắp đồ nội thất. Tại vị trí trung tâm là quầy bar của nghệ nhân và chuyên gia về đồng hồ, để sẵn sàng tiếp chuyện với những vị khách đến thăm bên ly rượu hay nước ép trái cây.


 
Back to top