News

Rolex Deepsea D-Blue xuất hiện trên tay Tiger Woods sau chiến thắng Masters thứ 5

Sau 14 năm ròng rã, golf thủ huyền thoại Tiger Woods đã mang về giải Masters lần thứ 5. Trên tay anh trong khoảnh khắc trọng đại chính là chiếc Rolex Deepsea D-Blue.

Apr 16, 2019 | By Hai Yen Ho

Cuối tuần qua, huyền thoại sống trong thế giới golf Tiger Woods một lần nữa ghi tên mình vào lịch sử sau chiến thắng Masters lần thứ 5 tại Augusta, Georgia. Mặc dù kết quả này không quá khó dự đoán khi Woods thăng hạng liên tục ngay sau thời điểm giải đấu được bắt đầu từ ngày 11/4, chiến thắng vẫn rất đáng chú ý sau quãng thời gian dài ròng rã (14 năm liền) Woods tạm tách khỏi sự nghiệp của golf thủ chuyên nghiệp. Điều đáng chú ý khác chính là chiếc Rolex Deepsea D-Blue trên tay Tiger Woods khi giương cao kỷ niệm chương của trận đấu.

Sẽ không có gì là bất ngờ khi Woods phô bày một vật phẩm nào đó có hình ảnh của chiếc vương miện vàng, vì anh là đại sứ chính thức của thương hiệu. Song điều khiến nhiều người ngạc nhiên ở đây là sự lựa chọn đồng hồ. Chúng ta từng có dịp chiêm ngưỡng golf thủ mang chiếc Daytona bằng gốm hay Sea-Dweller thế hệ mới đến hai chiến thắng liền kề giải Mỹ mở rộng. Nhưng Deep D-Blue mang nhiều ý nghĩa hơn chỉ là mẫu đồng hồ cổ điển, được nhiều người chú ý, và rất khó sở hữu.

Mặc dù được tái ra mắt vào năm 2014, Deep D-Blue có một vài điều chỉnh vào năm 2018 cùng các mẫu khác của dòng Sea-Dweller. Đây là mẫu đồng hồ được Woods đeo thường xuyên và thật sự yêu thích, đặc biệt là trong cuộc sống tách rời khỏi sân golf để trở về biển cả.

“Định nghĩa về thành công của tôi đã liên tục thay đổi theo nhiều năm. Đối với tôi, thành công từng là việc phải kiếm được nhiều hợp đồng quảng cáo và giành nhiều chiến thắng. Nhưng giờ đây, tôi tin một cuộc đời thành công chỉ đơn giản là hạnh phúc. Đó không phải là thứ gì đó mà người ta đạt được trong cuộc sống, dù mục đích của họ là gì đi chăng nữa. Tôi nghĩ, đó chỉ đơn giản là ngắm nhìn bản thân mình trong gương và cảm thấy hạnh phúc.

Có nhiều lúc tôi không thể làm thế. Tôi đã từng gặp phải những tình trạng như thế, tình trạng mà tất cả chúng ta phải vật lộn mỗi ngày và tìm cách cân bằng. Đó là sự cân bằng kéo dài cả cuộc đời. Tôi hạnh phúc với chính mình, và với những gì mình đạt được, dù là trong hay ngoài sân golf.” Tiger Woods trải lòng về quyết định đầu tư vào sự nghiệp làm cha thay cho những cuộc chiến bất tận trên thảm cỏ.

“Món quà lớn nhất tôi từng có đó là được làm cha. Niềm vui sướng vô hạn đối với tôi đó là hạnh phúc của các con. Dù đó có là gì đi nữa. Tôi chỉ muốn mang đến một môi trường nơi chúng có thể thử nhiều thứ và nhận ra được mình hợp với điều gì – dẫu cho điều ấy có giống như đam mê của tôi hay không.

Khi không chơi golf, tôi muốn được ra biển. Tôi lớn lên tại miền Nam California, Thái Bình Dương, hàng ngày lướt sóng và lặn biển. Nước luôn là một phần cuộc đời tôi. Tôi thích được ngửi mùi gió từ đại dương. Tôi yêu vị nước mặn. Và tôi thích cảm giác mà đụn cát mang đến cho chân mình… Với tất cả những điều này, tôi cần đeo trên tay chiếc đồng hồ thật sự đáng tin cậy. Đó chính là lý do đối với tôi, Rolex Deepsea là sự lựa chọn hợp lý nhất. Tôi yêu cảm giác mà chiếc đồng hồ mang lại. Đằm tay, cứng cáp, và rất mực nam tính.

Tôi thích việc tôi có thể đeo đồng hồ trong mọi điều kiện môi trường và mọi kiểu trang phục mà không cần phải lo lắng quá nhiều. Tôi đi đâu, đồng hồ theo đó. Tôi làm gì, đồng hồ cũng làm được điều ấy. Chiếc đồng hồ của tôi đã trở thành một phần những thành công, thất bại, một phần cuộc hành trình của tôi với con cái và những chuyến du ngoạn của riêng mình. Ban đầu, tôi từng hoài nghi rằng liệu chiếc đồng hồ nay có thể theo mình lâu dài được hay không. Và bạn biết không, nó hoàn toàn có thể làm được điều đó.”


 
Back to top