News

Tudor và hành trình thách thức bản thân qua lặn biển của David Beckham

Tái khẳng định tinh thần #BornToDare của thương hiệu Tudor, David Beckham một lần nữa thách thức những giới hạn của bản thân khi tiến vào vùng nước thẳm cùng Morgan Bourc’his.

Apr 16, 2019 | By Hai Yen Ho

Một trong những đặc trưng từ thương hiệu Tudor là tinh thần thách thức mọi giới hạn #BornToDare. Điều này phản ánh cả lịch sử và những gì thương hiệu đang đại diện ngày nay. Đây cũng chính là tầm nhìn của Hans Wilsdorf, người sáng lập Tudor, để hướng đến việc tạo nên những chiếc đồng hồ chịu được các điều kiện khắc nghiệt nhất. Tinh thần ấy đại diện cho cuộc phiêu lưu của những cá nhân táo bạo, những người đã đạt được nhiều điều phi thường với chiếc đồng hồ Tudor trên cổ tay.

Chính vì thế, #BornToDare là minh chứng cho cách tiếp cận tiên phong và tiên tiến trong chế tạo đồng hồ của Tudor, giúp thương hiệu đổi mới để trở thành một trong những cái tên chuẩn mực của ngành chế tác đồng hồ.

Một lần nữa chứng minh tinh thần táo bạo đặc trưng này, Tudor đã mời David Beckham bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để trải nghiệm chuyến lặn biển tự do đầu tiên trong đời. Trong một đoạn video ngắn do David Beckham và TUDOR phát hành, Beckham đã được huấn luyện nhiều kỹ năng cần thiết từ trên bờ, với các thiết bị lặn đầy đủ dưới sự hướng dẫn của Nhà vô địch Lặn Tự do Thế giới Pháp Morgan Bourc’his.

Sau cuộc tập huấn ngắn, cả hai chèo thuyền ra biển khơi và trải nghiệm lặn tự do. Cựu cầu thủ Beckham đã vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân để thực hiện thử thách cùng với người bạn lặn.

“Đây là những khoảnh khắc mà bạn được sinh ra để chấp nhận đối đầu. Đó là việc đặt bản thân vào những tình huống mà bạn phải đối mặt với thử thách, và tôi thích điều này. Hầu như mọi khoảnh khắc trong các tình huống này đều giúp tôi phát huy hết mọi điểm mạnh của mình,” Beck Beckham nói về trải nghiệm #BornToDare vừa thực hiện.

Tudor Pelagos

Xuyên suốt chuyến hành trình, đồng hành cùng David Beckham và Morgan Bourc’his là chiếc đồng hồ lặn Tudor Pelagos. Có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp, Pelagos có nghĩa là “liên quan đến, hay sống trong vùng biển”. Đúng như tên gọi này, Tudor Pelagos thực sự là mẫu đồng hồ dành cho các hoạt động ngoài khơi, dù là trên cổ tay của một thợ lặn hoặc ở độ sâu hơn trong một chiếc chuông lặn.

Các tính năng ấn tượng khác trong chiếc đồng hồ này còn là khả năng chống nước đến 500m (mỗi chiếc đồng hồ đều được vận hành thử nghiệm trong nhà máy tại độ sâu 625m), vỏ và vòng dây bằng titan (nhẹ hơn 40% so với thép không gỉ), bộ máy do thương hiệu sản xuất với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 70 giờ được chứng nhận COSC, đi kèm van thoát khí heli và mặt số phủ dạ quang ấn tượng.


 
Back to top