News

Panerai ra mắt chương trình tương tác #OWNYOURTIME trong mùa cách ly

Hãng đồng hồ cao cấp của Ý là Panerai vừa ra mắt nền tảng nội dung đặc biệt có khả năng tương tác #OWNYOURTIME, dành cho tất cả những ai muốn khám phá thêm về thế giới Panerai.

Apr 17, 2020 | By Hai Yen Ho

Series trực tuyến này gồm nhiều phần, hướng vào thế hệ các đại sứ và lãnh đạo cũng như gương mặt đại diện cho Panerai trên toàn cầu, mà mỗi người trong số đó đều đại diện cho khả năng đối mặt với thách thức và tận dụng từng khoảnh khắc cuộc đời để làm dầy kinh nghiệm sống.

Định dạng phát trực tuyến #OwnYourTime, sẽ cho phép người xem dành thời gian thực với từng đại sứ cũng như cơ hội hiếm có để trò chuyện và giải đáp thắc mắc với từng cá nhân. Chương trình mới này đại diện cho chuẩn mực của thương hiệu Panerai, khi mang lại trải nghiệm chân thực về việc can đảm đối mặt với thách thức cho cộng đồng cùng với khách hàng và các bên liên quan.

Nền tảng này sẽ bắt đầu với Stories trên Instagram cũng như Facebook, vàtrong tương lai, nội dung sẽ được mở rộng sang chia sẻ từ chuyên gia, phổ biến kiến thông tin, ra mắt sản phẩm mới, và thậm chí là những buổi giao lưu cộng đồng trực tuyến – tất cả đều hướng đến việc tương hỗ lẫn nhau mặc cho cách trở về địa lý.

Cùng lúc với tuyên bố về nền tảng tương tác mới này, Panerai cũng đưa ra lịch trình cụ thể cho các tập phát sóng và chủ đề hàng tuần. Các tín đồ Panerai và đồng hồ nói chung có thể truy cập miễn phí vào kênh Instagram Panerai để xem thêm thông tin chi tiết: www.instagram.com/panerai, hoặc mục Ambassadors trên News của trang web www.panerai.com

Lịch trình #OwnYourTime

Thứ tư, ngày 8 tháng 4 năm 2020 – MIKE HORN

Thời gian: 18,00 CET

Mike Horn là nhà thám hiểm chuyên nghiệp người Thụy Sĩ gốc Nam Phi, được công nhận là nhà thám hiểm hiện đại tuyệt vời nhất thế giới. Từ việc bơi solo mà không có công cụ hỗ trợ trên sông Amazon, đến việc đi vòng quanh thế giới tại khu vực xích đạo mà không có bất cứ phương tiện di chuyển nào, danh sách những thành tựu của nhà thám hiểm này dường như kéo dài bất tận. Không chỉ là đại sứ lâu năm của Panerai, Mike hiện cũng được Mercedes-Benz tài trợ.

Thứ Sáu, ngày 10 tháng 4 năm 2020 – GUILLAUME NÉRY

Thời gian: 18,00 CET

Chương trình mang đến hình ảnh của Guillaume Néry khi khám phá Nam Cực và lặn sâu dưới băng. Anh cũng mang đến nhiều lời khuyên về việc lặn tự do tại vùng biển Deep Blue vẫn chưa được khám phá.

Chủ nhật, ngày 12 tháng 4 năm 2020 – MARLON DU TOIT

Thời gian: 18,00 CET

Marlon Du Toit là một hướng dẫn viên Safari chuyên nghiệp và nhiếp ảnh gia động vật hoang dã đóng góp cho tạp chí National Geographic. Trong chương trình tương tác của Panerai, anh chia sẻ những hình ảnh và video về các chuyến du ngoạn cá nhân chưa từng được ra mắt trước đó, kèm theo lời khuyên về khám phá thiên nhiên từ quê nhà Nam Phi.

Từ ngày 13 đến 19 tháng 4

MAX SIRENA VÀ ĐỘI ĐUA LUNA ROSSA

Max Sirena là Đội trưởng của Luna Rossa – Đội đua thuyền buồm Ý tham gia vào Ameria’s Cup và được xem là Challenger chính thức cho America’s Cup 2021.

JIMMY CHIN

Jimmy Chin là một nhà làm phim từng đoạt giải Oscar, nhiếp ảnh gia National Geographic và vận động viên thể thao trên núi nổi tiếng với khả năng ghi lại những hình ảnh và câu chuyện phi thường trong khi leo núi và trượt tuyết trong môi trường cực kỳ nguy hiểm. Là thành viên lâu năm của Đội vận động viên The North Face và Đại sứ Panerai mới, anh đã dẫn dắt hàng chục chuyến thám hiểm trên toàn cầu, với các vận động viên phiêu lưu giỏi nhất thế giới. Bộ phim tài liệu mới nhất của Jimmy, Free Solo, đã giành giải BAFTA và một giải thưởng Hàn lâm cho Phim tài liệu hay nhất năm 2019.

GREGORIO PALTRINIERI

Gregorio Paltrinieri là một vận động viên bơi lội trong đội Olympic Ý. Anh là nhà vô địch Olympic, World Long Course và Short Course Champion, đồng thời ba lần vô địch Long Course Champion châu Âu trong hạng mục bơi tự do 1.500m năm 2012, 2014 và 2016. Paltrinieri là người giữ kỷ lục thế giới về 1.500 m bơi tự do (short course) hiện tại. Anh cũng đang giữ các kỷ lục long course châu Âu trong các hạng mục bơi tự do 800 m và 1.500m.


 
Back to top