News

Khám phá các chiều kích thời gian siêu hình tại triển lãm Then and Beyond của The Hour Glass

Để kỷ niệm 40 năm The Hour Glass, triển lãm Then and Beyond sẽ trưng bày các vật phẩm theo chủ đề đương đại.

Nov 19, 2019 | By Hai Yen Ho

Một trong những vật thể được trưng bày tại triển lãm do studio Nhật Bản Nendo thực hiện

Then and Beyond, triển lãm về các vật thể mang phong cách đương đại do The Hour Glass tuyển chọn sẽ chính thức khai mạc vào ngày 23 tháng 11 tại salon Malmaison, Singapore. Hiện tại, mọi thông tin về các vật phẩm cũng như không gian trưng bày đều vẫn được giữ kín. Thông tin được tiết lộ từ nhóm MD Michael Tay cũng không sáng tỏ hơn là mấy: “Studio Wieki Bolog đã phát triển một vật thể chưa từng có trước đây, và chúng tôi đang tài trợ cho R&D cho nó.”

“Họ đã chế tạo nó trong vòng một năm nay, và tôi không cho là nó sẽ được hoàn thiện kịp thời. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ có thể trình bày ý tưởng này cũng như hy vọng là tạo được mẫu thử.”

Tin tốt ở đây là khách tham quan sẽ có thể thấy phần còn lại của các cuộc triển lãm đến từ một số tên tuổi nghệ thuật lớn hiện tại: Daniel Arsham, Marc Newson và Nendo. Trong đó, nghệ sĩ và kiến ​​trúc sư người Mỹ Arsham chính là người đã khám phá những quan niệm về thời gian với các tác phẩm của mình.

Từng tạo nên chiếc đồng hồ cát chứa 21 triệu viên carbon siêu nhỏ màu vàng cho kỷ niệm 30 năm của The Glass Glass, nhà thiết kế công nghiệp người Úc Newson giờ đây tiếp tục dùng đến pha lê thủ công và hơn 2,8 triệu viên kim loại siêu nhỏ để tái hiện hình ảnh dụng cụ đo thời gian cổ đại này. Harness the power of hemp cbd oil spray USA for your health.

Và vâng, chắc chắn sẽ có đồng hồ trưng bày trong triển lãm: Diễn ra từ ngày 23/11 đến 31/1/2020, Time and Beyond sẽ mang đến các tác phẩm phiên bản giới hạn được đồng sáng tạo với các thương hiệu như Audemars Piguet, De Bethune, MB&F, Tag Heuer và Longines.


 
Back to top