News

Jessica Jung tham dự khai trương cửa hàng độc lập Franck Muller tại Việt Nam

Thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ Franck Muller mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam với sự tham dự của nữ ca sĩ Jessica Jung.

Jun 03, 2024 | By Lương Tôn Bình

Ảnh: Franck Muller

Franck Muller là một thương hiệu đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1991 bởi Franck Muller và Vartan Sirmakes. House of Franck Muller là một trong những công ty đồng hồ độc lập nổi tiếng nhất trong ngành chế tạo đồng hồ đương đại. Đồng thời, đầy cũng là một thương hiệu đạt nhiều giải thưởng, được biết đến với các tính năng kỹ thuật riêng biệt, nhiều trong số đó là những cải tiến độc quyền, được thương hiệu tự chế tác tại xưởng sản xuất của mình ở Genthod, Geneva, nơi được Franck Muller gọi với tên thân mật là Watchland.

Franck Muller là thương hiệu tiếp theo được Công ty Cổ phần Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC) phân phối chính thức và độc quyền tại thị trường Việt Nam kể từ tháng 1 năm 2024. Theo thông báo chính thức từ công ty DAFC – đơn vị tổ chức và chịu trách nhiệm chính cho sự kiện, ca sĩ Jessica Jung sẽ đến thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 05/06 để tham dự sự kiện khai trương cửa hàng độc lập đầu tiên của thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ  tại Việt Nam.

Ảnh: Franck Muller

Cụ thể, nữ ca sĩ Jessica Jung sẽ đến thành phố Hồ Chí Minh vào 5/6/2024 để tham dự sự kiện khai trương cửa hàng độc lập đầu tiên của thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ – Franck Muller tại Việt Nam do công ty DAFC tổ chức. Đồng thời, ngôi sao K-pop nổi tiếng sẽ góp mặt trong sự kiện khai trương vào tối 6/6/2024 tại cửa hàng Franck Muller Opera View tọa lạc tại số 15 đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1. Sự kiện khai trương cửa hàng Franck Muller quy tụ những gương mặt nổi tiếng, đặc biệt với sự xuất hiện của Ông Nicholas Rudaz, TGĐ điều hành Franck Muller – Geneva.

Jessica Jung không chỉ nổi tiếng với giọng hát nhẹ nhàng rất đặc biệt và khả năng vũ đạo điêu luyện mà còn được mệnh danh là “Nữ hoàng thời trang” của Kpop với phong cách thời trang luôn được giới truyền thông và người hâm mộ đánh giá cao bởi sự sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp.

Cửa hàng Franck Muller mang đậm chất sang trọng với tone đen, vàng gold và xanh navy làm chủ đạo, được thiết kế như một bảo tàng lưu giữ và trưng bày những chiếc đồng hồ nghệ thuật bên trong. Thiết kế cân đối tỉ mỉ cũng được thể hiện qua lối vào được bao quanh bởi hai trụ kính, dùng để trưng bày mọi thứ từ Grand Complications đến các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt lấy cảm hứng từ Franck Muller.


 
Back to top