News

Geneva Watch Days ấn định thời gian tổ chức trong năm 2024

Geneva Watch Days đã chọn tổ chức một sự kiện tiền khởi động cho buổi triển lãm biểu tượng vào cuối mùa hè này tại Geneva ở phía bên kia bờ sông Sarine.

Jun 05, 2024 | By Lương Tôn Bình

Từ ngày 29 tháng 8 đến tháng 9, tất cả những người yêu thích đồng hồ sẽ hội tụ tại thành phố ven hồ để tôn vinh nghệ thuật chế tác đồng hồ cao cấp. Trước đó, Geneva Watch Days với sự hỗ trợ của 31 thương hiệu tham gia, đã dừng chân tại Zurich trong một buổi tối và biến thành phố này thành tâm điểm của sự kiện.

520 người đã tập trung tại Aura, bên bờ sông Limmat, để hòa mình vào không khí sôi động. Giới truyền thông, các nhà bán lẻ và những người đam mê đồng hồ sẽ có cơ hội khám phá những yếu tố đặc sắc của lĩnh vực chế tác đồng hồ từ 31 trong số 54 thương hiệu sẽ có mặt tại Geneva, trò chuyện thân mật với các CEO và đội ngũ của họ, tham gia vào các hội thảo chế tác đồng hồ do Fondation de la Haute Horlogerie (FHH) tổ chức, hoặc thư giãn và cùng giao lưu với những nhà sưu tầm đồng hồ kỳ cựu.

Sự kiện năm nay quy tụ sự tham gia của 54 thương hiệu – một mức tăng ấn tượng so với con số chỉ 10 thương hiệu vào năm 2020 – năm đầu tiên tổ chức Geneva Watch Days. Điều này cho thấy sự phát triển vượt bậc của một sự kiện vốn có xuất phát điểm ban đầu chỉ vì nhu cầu tạm thời trong thời kỳ đại dịch, nhưng dần trở thành một tổ chức uy tín. Và bây giờ, khái niệm này đang được nhân rộng, bắt đầu từ Zurich, vì ngành công nghiệp đồng hồ mong muốn tiếp cận được mọi vùng miền của Thụy Sĩ.

Các thương hiệu đã xác nhận tham gia gồm: Alpina, Alto, Angelus, Armin Strom, Arnold & Son, Bausele, Beauregard, Behrens, Bianchet, Blancpain, Breguet, Breitling, Bulgari, Byrne, Konstantin Chaykin, Claude Meylan, Corum, Cvstos, Czapek & Cie, Daniel Roth, De Bethune, Doxa, Edox, Favre-Leuba, Fortis, Frédérique Constant Group, Genus, Girard-Perregaux, Glashütte Original, Greubel Forsey, Hautlence, HYT, Jacob & Co, Krayon, Laurent Ferrier, Lederer, L’Epée, Louis Erard, Massena LAB, Maurice Lacroix, MB&F, Micromilpsec, Ming, H. Moser & Cie., Oris, Perrelet, Nhà đấu giá Phillips, Raketa, Reservoir, Ressence, Singer, Speake-Marin, Trilobe và Tutima.


 
Back to top