News

Watches & Wonders: Hành trình đến với kỳ triển lãm thứ tư tại Thượng Hải

Sau khi diễn ra tại Geneva vào nửa đầu tháng 4 vừa qua, sự kiện đồng hồ Watches & Wonders sẽ đến với thành phố Thượng Hải, Trung Quốc từ 28 tháng 8 đến ngày 1 tháng 9 tại Trung tâm Nghệ thuật West Bund. 

Jun 02, 2024 | By Lương Tôn Bình

Lần đầu tiên, sự kiện dành đến 3 ngày để tiếp đón công chúng, với một chương trình thăm quan và tham gia các workshop cùng chuyên gia, hay chia sẻ cảm nhận của khách thăm quan về loạt sáng tạo mới. Bên cạnh đó là những buổi họp báo sôi nổi xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện, hội đàm cùng chuyên gia và diễn giả nổi tiếng về xu hướng đồng hồ v.v… nhằm làm phong phú thêm trải nghiệm của khách tham quan.

Watches & Wonders Shanghai 2024 là phiên bản thứ 4 của sự kiện đáng mong chờ nhất của làng đồng hồ thế giới tổ chức tại Trung Quốc, với 10 thương hiệu đồng hồ tham gia trưng bày gồm A. Lange & Söhne; Baume & Mercier; Cartier; Iwc Schaffhausen; Nomos Glashütte; Panerai; Piaget; Roger Dubuis và Vacheron Constantin. Đây là lần thứ ba sự kiện này được tổ chức tại đây, sau khi thành công rực rỡ vào năm 2023 – một minh chứng cho sự phát triển và tiềm năng của thị trường đồng hồ cao cấp tại Trung Quốc.

Theo đó, chương trình năm nay được thiết kế cho tất cả mọi đối tượng, từ những người chưa biết đến nghệ thuật đồng hồ, người mới bắt đầu thú chơi, cho đến giới đam mê hoặc những nhà sưu tập có kinh nghiệm. Đây là cơ hội để khách tham quan tận hưởng một trải nghiệm độc đáo, đắm chìm trong nghệ thuật chế tác đồng hồ. Vé thăm quan sẽ chính thức mở bán vào cuối tháng 6 năm nay trên chương trình mini WeChat của Watches and Wonders. Tất cả những gì còn lại là kết nối với chương trình mini WeChat và watchesandwonders.com để theo dõi những tin tức mới nhất từ Salon.


 
Back to top