News

Gợi ý quà tặng đồng hồ dành cho phái nữ nhân ngày Valentine

Duyên dáng, sang trọng và ẩn chứa những thông điệp đặc biệt, 5 tạo phẩm từ những người chơi đồng hồ chính là gợi ý rất đáng giá để lựa chọn quà tặng cho người phụ nữ của bạn nhân ngày lễ Tình nhân.
Feb 13, 2019 | By Hai Yen Ho

Sean Mossadeg (Associate Editor tạp chí WOW Singapore): A. Lange & Söhne Little Lange 1

Là phiên bản tiếp nối mẫu Little Lange 1 Moon Phase được ra mắt năm 2017, Little Lange 1 trở lại năm 2018 khi được lược bỏ hiển thị lịch tuần trăng, đi kèm 3 phiên bản mới mẻ: mặt số màu đỏ với vỏ bằng vàng trắng, mặt số màu xám với vỏ bằng vàng trắng và mặt số màu nâu với vỏ bằng vàng hồng. Cả ba phiên bản đều có bố cục mặt số Lange 1 truyền thống với cách xử lý guilloché tuyệt đẹp. Vỏ máy có đường kính 36,8mm và được cung cấp năng lượng bằng bộ máy lên dây cót tay L121.1, với hiển thị ngày, giây và mức dự trữ năng lượng.

Điểm đặc biệt biến chiếc Little Lange 1 thành vật phẩm lý tưởng dành tặng người phụ nữ chính là phần mặt số guilloché được thực hiện với tiêu chuẩn cao nhất mà chỉ A. Lange & Söhne mới có thể đạt được, với kỹ thuật chuẩn xác để tạo nên bề mặt mịn màng. Với Little Lange 1, thương hiệu đã đưa tiêu chuẩn này lên cao hơn một bậc với các mặt số phụ để vượt khỏi những giới hạn thông thường của chiếc đồng hồ nữ.

Lê Mạnh Cường (Store Manager cửa hàng Vacheron Constantin và Piaget): Piaget Limelight Love Letter Secret

Không gì có thể phủ nhận được rằng đây chính là món quà đặc biệt nhất dành cho phụ nữ. Hãy tặng nó cho người phụ nữ của bạn, và người ấy sẽ không thể than vãn điều gì nữa. Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu như bạn là mẫu đàn ông kiệm lời, luôn cảm thấy khó khăn khi nói ra những câu chữ yêu thương ngọt ngào. Piaget Limelight Love Letter Secret chính là một tạo phẩm đặc biệt sẽ thay bạn làm được điều này, với dòng chữ được thiết kế khéo léo chuyển từ “Love” sang “You” khi lá thư được mở. Hai chữ ấy sẽ liên tục xuất hiện mỗi khi phụ nữ muốn xem giờ – và không gì có thể làm điều này tốt hơn.

Dù có những điều chỉnh nho nhỏ vào mõi năm, Piaget Limelight Love Letter Secret vẫn sở hữu những vẻ đẹp riêng biệt với vỏ bằng vàng trắng 18k, được đính cùng 130 viên kim cương, mang đến vẻ lộng lẫy khó có thể chối từ. Trên lá thư tình này là một viên hồng ngọc được mài bóng. Nếu bạn không thể thấy được núm vặn bên hông của đồng hồ, thì đó là vì nó đã được ẩn phía sau nắp lưng. Có thể, đây không phải là mẫu đồng hồ dễ xem giờ nhất, nhưng điều đó không quan trọng, mà điều quan trọng hơn, đây chính là tạo phẩm quý giá để thể hiện thông điệp tình yêu của hai người.

Ngọc Anh (nhà sáng lập Authenticwatches.vn): Hublot Sang Bleu

Là thành quả từ mối hợp tác giữa Hublot và nghệ sĩ xăm hình Maxime Buchi, Hublot Sang Bleu sở hữu phần nhìn ấn tượng khi kết hợp tinh tuý của nghệ thuật Typography và chế tác đồng hồ cơ khí. Không đơn giản là đưa hình xăm lên dây da hay vẽ lên đồng hồ, Hublot Sang Bleu tìm đến ý tưởng hiển thị giờ bằng chính những hình xăm đăng đối thay vì kim đồng hồ. “Tôi đã nghiên cứu những hình học và kiến trúc tôn giáo, nhiều kiểu chữ và cả những mẫu hoa văn trên cửa sổ nhà thờ để làm tư liệu, thẩm thấu và đưa vào Hublot Sang Bleu”, Maxime Buchi cho biết.

Lấy ý tưởng từ vẻ đối xứng hoàn hảo Da Vinci theo đuổi, Hublot Sang Bleu sở hữu vẻ đẹp ma mị đầy bí ẩn. Không có kim trên mặt đồng hồ, Sang Bleu đọc giờ bằng các đĩa quay mạ rhodium hình lục giác xoay trên một trục. Vòng nhỏ nhất bên trong đếm giây, vòng lớn hơn đếm phút và vòng lớn nhất đếm giờ. Cỗ máy tự động HUB1213 cũng phải cải tổ lại để thích ứng với cách chỉ giờ của Sang Bleu theo ý Maxime Buchi.

Jason Đặng (Marketing & Brand Manager tạp chí WOW Việt Nam): Fendi Crazy Carats

Là điểm giao thoa giữa trang sức và đồng hồ, Fendi Crazy Carats là mẫu đồng hồ đặc biệt có thể thay đổi ấn tượng về vẻ ngoài ngay trước mắt người dùng. Sử dụng cơ chế thông minh trên núm vặn, người đeo có thể khiến loạt đá quý xoay vòng sau loạt mục chỉ giờ. Bạn muốn có màu xanh? Xoay. Bạn muốn có màu hồng? Xoay. Bạn muốn cả khung cảnh rực rỡ, đầy màu sắc? Xoay thêm một lần nữa. Tất cả những điều này đều có thể được thực hiện chỉ bằng một cú xoay núm vặn rất đơn giản, và mọi thứ sẽ thay đổi ngay lập tức.

Đồng hồ Fendi Crazy Carats

Sang trọng, độc đáo, vui nhộn và đầy màu sắc, Fendi Crazy Carats thực chất là một chiếc đồng hồ ba trong một. Đối với các tín đồ thời trang, một món đồ đa năng có thể kết hợp với nhiều kiểu trang sức, phụ kiện hay quần áo khác nhau, thật sự là một món quà vô giá.

Dennix Zim (tên đầy đủ là Trần Quỳnh Anh, nhà sưu tầm đồng hồ): Seiko Solar Analog Mother of Pearl Dial

Chưa cần đề cập đến ấn tượng về bề ngoài, bộ máy hay tính năng, riêng cái tên Seiko đã là một bảo chứng cho chất lượng của quà tặng thời gian này. Không giống như đàn ông với sở thích lên dây cót cho đồng hồ vào mỗi sớm thức dậy, phụ nữ muốn sở hữu những mẫu đồng hồ tiện lợi mà không cần bận tâm quá nhiều đến mức dự trữ năng lượng hay việc thay pin thường xuyên. Chính vì thế, khả năng nạp năng lượng từ mặt trời chính là một điểm cộng đáng kể.

Không chỉ sở hữu mặt số tròn đơn giản đặc trưng của Seiko, Seiko Solar Analog Mother of Pearl Dial còn có thêm lớp mạ xà cừ cùng vòng đệm đính đá quý và dây đeo thanh mảnh. Vẻ ngoài mềm mại ấy phù hợp với gần như toàn bộ trang phục của nữ giới. Kết hợp cùng độ chính xác, bền bỉ vốn là thế mạnh của thương hiệu, món quà đặc biệt này xứng đáng là món quà trân quý dành tặng người phụ nữ của bạn.


 
Back to top