News

Bộ Đôi Hoàn Hảo: Đồng hồ dành cho các cặp đôi trong ngày Valentine

Gợi ý từ WOW World of Watches Việt Nam, cho các cặp đôi yêu thích các tạo phẩm thời gian nhân ngày Lễ tình nhân.

Feb 14, 2019 | By Hai Yen Ho

Baume

Chàng: Tính thẩm mỹ tối giản đặc trưng của dòng Iconic từ Baume đã khiến mẫu đồng hồ này trở thành món phụ kiện linh hoạt. Không dừng lại ở đó, giờ đây, Iconic còn có thể được tuỳ chỉnh hoàn toàn theo ý muốn khách hàng. Trong đó, phiên bản Restrained đen matte là sự lựa chọn lý tưởng dành cho cánh mày râu.

Nàng: Dòng Iconic cung cấp loạt dây đeo có thể thay thế được, làm từ các loại vải tái chế như vải cây sồi bần, vải bông đến vải lanh và alcantara. Trong đó, mẫu dây đeo màu đỏ chính là nét cộng hưởng hoàn hảo cùng bộ vỏ vàng đỏ, thích hợp làm quà tặng gửi đến mọi quý cô.

Blancpain

Chàng: Villeret Quantième Perpetual 8 Days chắc chắn sẽ khiến các chàng ngất ngây. Đây là cỗ máy thời gian được tích hợp tính năng lịch vạn niên và lịch tuần trăng, gói trọn trong phần vỏ thép kết hợp dây đeo bằng da.

Nàng: Chiếc Villeret Quantième Phase de Lune với vòng đệm đính kim cương và dây đeo thép dạng lưới chính là một tuyệt phẩm kết hợp giữa tính thẩm mỹ cao và kỹ thuật phức tạp, với các chức năng như hiển thị ngày và lịch tuần trăng.

Bovet

Chàng: Là sự kết hợp nhuần nhị giữa vẻ đẹp cổ điển và vị lai,19Thirty từ thương hiệu Bovet kế thừa nguồn cảm hứng từ tính thẩm mỹ của chiếc đồng hồ bỏ túi “easel” từ năm 1930, một trong những chiếc đồng hồ bỏ túi cuối cùng do thương hiệu sản xuất.

Nàng: Mặt số của chiếc Château de Môtiers 40 khắc họa lại bức tranh nhỏ hình chú bướm, được phủ nhiều lớp chất liệu phát quang để phát sáng trong bóng tối.

Breitling

Chàng: Chiếc Navitimer Aviator 8 B01 Chronograph 43 Boutique Edition sở hữu phần mặt số bằng bạc và anthracite, cùng bộ máy bên trong có thể được chiêm ngưỡng qua lớp vỏ sapphire trong suốt ở mặt sau đồng hồ.

Nàng: Navitimer 1 Automatic 38 là mẫu đồng hồ thể thao được thiết kế dành cho nữ, đặc biệt là những người có cổ tay nhỏ nhắn. Phiên bản này đi kèm vòng đệm bằng vàng đỏ thanh lịch, kết hợp với dây đeo da cá sấu màu nâu.

Cartier

Chàng: Cartier Privé Tonneau chính là một cỗ máy thời gian thanh lịch với phần vỏ cong theo hình dạng của cổ tay, giữ nguyên tinh thần của nguyên mẫu được ra mắt vào năm 1906. Không chỉ có kích thước lớn hơn, chiếc đồng hồ còn được làm từ bạch kim kết hợp với dây đeo bằng da cá sấu màu xám.

Nàng: Không chỉ nổi bật với viên sapphire màu xanh lam, mẫu đồng hồ Ballon Bleu de Cartier mới còn có vỏ bằng vàng hồng với vòng đệm đính kim cương được đặt trong mặt số opaline tráng men guilloche màu bạc.

Corum

Chàng: Phần vỏ vàng hồng được tạo hình hình hộp cót đính kim cương mang đến cho chiếc đồng hồ Golden Bridge nét độc đáo khó cưỡng. Vẻ đẹp ấy còn được củng cố thêm nhờ bộ máy baguette, có thể được thưởng lãm qua mặt kính sapphire kép chống lóa.

Nàng: Miss Golden Bridge là phiên bản nhỏ hơn dành cho các quý cô, đi kèm bộ vỏ bằng vàng hồng 21x43mm với 245 viên kim cương có tổng số 1,28 carat.

Hublot

Chàng: Được rèn từ tinh thể sapphire, bộ máy khung xương của chiếc Big Bang Sapphire Tourbillon chính là một tuyệt tác về kỹ thuật và thẩm mỹ khi sử dụng sapphire. Phiên bản được sản xuất giới hạn chỉ có 99 chiếc.

Nàng: Những mảng màu hồng và xanh da trời của chiếc Big Bang One Click Sapphire 39mm được tạo ra bằng cách nung chảy oxit nhôm và oxit titan. Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ còn có phiên bản khác màu sapphire. Điểm nhấn tuyệt vời của tạo phẩm này đến từ 42 viên kim cương đính kèm.

Louis Vuitton

Chàng: Nền đen matte của chiếc Tambour Chronographe Automatique được làm nổi bật nhờ các điểm nhấn màu vàng hồng và chữ V vàng để tạo nên họa tiết Louis Vuitton tại vị trí 12 giờ.

Nàng: Chiếc Tambour chạy pin này có nhiều kích thước khác nhau như 28, 34 và 39.5mm, được trang trí với họa tiết monogram của thương hiệu ở trung tâm, cùng mục chỉ giờ đính kim cương.

Montblanc

Chàng: Chiếc Star Legacy Automatic Date có bộ máy tự động được đặt trong vỏ thép không gỉ được mài bóng, kết hợp cùng mặt kính sapphire chống loá hình vòm.

Nàng: Nghiễm nhiên chiếm vị trí trung tâm chiếc đồng hồ Star Legacy dành cho nữ là hình ảnh kinh điển của Montblanc: biểu tượng ngôi sao nở bung với họa tiết guilloche, và ngôi sao khác nhỏ hơn đính kim cương tại vị trí 6 giờ.

Rolex

Chàng: Gia nhập dòng GMT-Master II là phiên bản Oystersteel mới với các vấu và cạnh đã được thiết kế lại, một vòng Cerachrom 24 giờ phủ gốm đỏ và xanh, cùng vòng dây kim loại Jubilee.

Nàng: Thế hệ mới của chiếc Oyster Perpetual Datejust 31 có các cạnh và khoen móc dây đeo được thiết kế lại, đi kèm vỏ màu trắng, vàng hoặc vàng Everose, cùng vòng đệm đính kim cương tuỳ chọn. 

Romain Gauthier

Chàng: Chiếc Insight Micro-Rotor có bộ máy được hoàn thiện bằng tay tuyệt đẹp với rô-to hai chiều được làm từ vàng 22K nguyên khối. Nhờ hộp cót đôi, cỗ máy thời gian này có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ.

Nàng: Insight Micro-Rotor Lady, chiếc đồng hồ xa xỉ đầu tiên dành cho phụ nữ của thương hiệu Romain Gauthier, có bộ máy tự động với rô-to siêu nhỏ đính kim cương và mặt số xà cừ từ Tahiti.

BÀI: CHARLENE CO | CHUYỂN NGỮ: ĐỨC ANH
Theo hk.asiatatler.com

 
Back to top