News

Field Watch mới từ Seiko: Dễ có, khó tìm

Tái hiện kiểu đồng hồ đơn giản từ những năm 1990, Seiko một lần nữa khiến cộng đồng người hâm mộ sôi sục khi tái phát hành chiếc đồng hồ phong cách lấy cảm hứng từ quân đội, có giá cả phải chăng mang tên SUS.

Jul 03, 2019 | By Hai Yen Ho

Mặc dù rất thành công với các mẫu field watch chạy máy cơ cổ điển, SUS lần này lại có bộ máy pin. Tiếp tục phối hợp cùng nhà bán lẻ Nano Universe của Nhật Bản, bảy phiên bản với màu sắc, dây đeo và kỹ thuật hoàn thiện khác nhau đều đã được Seiko cho ra mắt, nhưng hiện tại chỉ có ở Nhật Bản.

Khi xu hướng đồng hồ bắt đầu quay trở lại giai đoạn có phong cách bản lớn cách đây khoảng vài năm, Seiko SUS với đường kính 35mm chính là điều đi ngược với trào lưu để gắn bó với hình ảnh nguyên mẫu. Tuy nhiên, đây vẫn bị xem là kích thước quá nhỏ bé cho cổ tay đàn ông. Các mẫu đồng hồ cơ bản bằng thép dao động ở mức giá 185 USD, ba mẫu trong số đó được sản xuất giới hạn chỉ có 300 chiếc mỗi mẫu. Trong đó bao gồm một phiên bản được tích hợp tính năng khác thường trên mặt số được phủ chất phát quang Lum Lumibrite do thương hiệu sản xuất, với mức giá dôi lên khoảng 10 USD, và với những chiếc phủ dạ quang ngoài vỏ, giá cả có thể tăng lên đến 230 USD.

Mỗi mẫu đều được kết hợp cùng tinh thể Hardlex, có khả năng chịu nước 100m và đi kèm dây đeo bằng silicon hoặc nylon. Rất có thể đây là bộ sưu tập SUS cuối cùng có thể được phát hành quốc tế, nhưng yếu tố độc quyền và tiếng vang được tạo ra bằng cách chỉ cho ra mắt tại Nhật Bản có lẽ chỉ là cách nhà chế tác thực hiện để lôi kéo sự chú ý của người dùng.


 
Back to top