News

Chiêm ngưỡng loạt đồng hồ lấy cảm hứng từ xe hơi vừa ra mắt

Những người bạn đồng hành tuyệt đẹp trên cổ tay và cả sau vô lăng sẽ khiến bạn muốn mang chúng đi khắp nơi.

Jan 16, 2019 | By Lương Tôn Bình

Zenith và Range Rover

Cùng với sự ra mắt chiếc Range Rover Evoque, Zenith cũng cho ra đời dòng đồng hồ lộ máy Defy Classic với nhiều chi tiết thiết kế tương đồng với mẫu xe đình đám. Trong đó, nổi bật nhất chính là phần kim giây và con lắc dao động với màu xanh turquoise – thể nghiệm màu sắc mới của ngành công nghiệp ô tô – cũng là tông màu chủ đạo của vô lăng và ghế chiếc Range Rover Evoque.

Bên cạnh đó, vành bánh xe tạo cảm hứng cho mặt số mở trang trí hình kim cương, trong khi họa tiết vải bọc ghế được khéo léo đưa vào phần dây đeo cao su. Với số lượng giới hạn 200 chiếc, bộ vỏ titanium chải mờ 41mm mang trong mình bộ máy tự động Elite 670 SK.

Đọc thêm: CEO Julien Tornare: Zenith – Giá trị của di sản

Parmigiani Fleurier và Bugatti

Đồng hồ Type 390 kết hợp giữa Parmigiani và Bugatti 

Dịch vụ xe hơi bespoke La Maison Pur Sang của nhà Bugatti cho phép những khách hàng hạng sang tạo ra chiếc xe thể thao trong mơ mang dấu ấn của họ. Cũng với tinh thần này, Parmigiani cho phép người mua được tùy chỉnh mẫu Bugatti Type 390 theo ý tưởng riêng.

Là một trong những sáng tạo nổi bật nhất của nhà Parmigiani, Type 390 có bộ máy hình trụ nằm ngang tương tự cấu trúc động cơ xe hơi. Những tùy biến sẽ bao gồm chất liệu của vỏ và dây khóa, loại dây da, cấu trúc mặt số, mục chỉ giờ và kim, trang trí bên thân vỏ cũng như các màu sắc khác nhau của tinh thể sapphire.

Ngoài ra, bạn có thể chọn phiên bản có sẵn được lấy cảm hứng từ siêu xe Buggati Chiron. Đẹp mê hồn với vỏ bằng vàng trắng và những chi tiết bằng gốm đen tương phản, cỗ máy thời gian này còn sở hữu mặt số có viền nikel đen kèm con số và kim phát quang màu đỏ. Phần dây đeo màu đỏ với những đường chỉ đen cũng tạo nên ấn tượng mạnh mẽ và cuốn hút.

Đọc thêm: Nicolas Rieussec: Cuộc cách mạng trên những đường đua ngựa

Bremont và Jaguar

Là thành quả của sự hợp tác chặt chẽ với đội ngũ thiết kế ở Jaguar, Bremont MKI có những chi tiết tương tự như mặt điều khiển của mẫu xe Jaguar E-Type huyền thoại, giữ kỷ lục chiếc xe hơi nhanh nhất từng được sản xuất sau khi được ra mắt năm 1961.

Những chi tiết khác bao gồm một đĩa trung tâm trên mặt số với những vạch đỏ nổi bật gợi nhớ bộ đếm vòng quay của E-Type. Mặt số phụ chỉ giây ở vị trí 9 giờ cũng được làm tương tự đồng hồ tốc độ của mẫu xe hơi này.

Và nổi bật hơn cả là bánh lắc dao động được nhìn thấy từ mặt sau, với thiết kế tỉ mỉ theo kiểu vô lăng 3 chấu, hay bộ dây da cũng được khoét lỗ. Bên dưới cửa sổ chỉ ngày là dòng chữ “London” để tôn vinh nguồn gốc Anh Quốc của cả hai thương hiệu.

CHUYỂN NGỮ: VINCENT PHẠM

 
Back to top