News

Điểm lại những mẫu đồng hồ đặc sắc tại lễ trao giải Oscars 2019

Oscars 2019 là đêm tiệc vinh danh các diễn viên thành công nhất trong năm, đồng thời là cơ hội để người hâm mộ toàn cầu chiêm ngưỡng loạt y phục ấn tượng, từ áo choàng tuxedo đến giày thể thao đình đám, và không thể không kể đến chiếc đồng hồ hoàn hảo làm phụ kiện.

Feb 27, 2019 | By Lương Tôn Bình

Trong khi Rami Malek chọn mẫu Cartier Tank, Nicholas Hoult ưa chuộng Jaeger-LeCoultre Reverso Classic thì Bradley Cooper chọn đeo mẫu IWC Big Pilot đang có giá trị tăng phi mã tại Sàn đấu giá Sotheby’s. Dưới đây là những mẫu đồng hồ ấn tượng xuất hiện tại Oscars 2019.

Ramim Malek và chiếc đồng hồ Cartier Tank Américaine.

Rami Malek thắng lớn với giải thưởng danh giá Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất nhờ vai diễn Freddie Mercury trong bộ phim Bohemian Rhapsody. Tại buổi lễ, Malek chọn chiếc đồng hồ trứ danh Cartier Tank Américaine để diện với bộ suit lịch lãm.

Mahershala Ali và đồng hồ Santos de Cartier Skeleton.

Mahershala Ali được xướng danh với giải Diễn viên phụ xuất sắc nhất, và đồng hành cùng anh là mẫu đồng hồ Santos de Cartier Skeleton có giá 26,800 USD.

Bradley Cooper chọn chiếc IWC Big Pilot làm phụ kiện.

Bạn muốn sở hữu chiếc đồng hồ IWC Big Pilot được nam diễn viên điển trai Bradley Cooper mang đến giải Oscars danh giá? Điều này là hoàn toàn có thể. Mẫu đồng hồ có giá chục nghìn USD này là hiện thân tuyệt vời cho hình tượng đàn ông phong lưu và cá tính.

Tài tử Nicholas Hoult và Jaeger – LeCoultre Reverso Classic.

Nam diễn viên người Anh Nicholas Hoult thu hút mọi ánh nhìn từ phía công chúng tại buổi trao giải Oscars với mẫu đồng hồ Jaeger – LeCoultre Reverso Classic. Thanh lịch, cổ điển là những gì mà vật phẩm với hai mặt số này đem lại cho người đeo.

Diễn viên Henry Golding và chiếc IWC Portugieser Automatic.

Henry Golding – nam diễn viên kiêm người mẫu và người dẫn chương trình gốc Malaysia là một gương mặt triển vọng tại thảm đỏ năm nay. Song, hãng đồng hồ IWC cũng ghi nhận hàng loạt giải thưởng cao quý trong nhiều năm. Cả hai đều xứng đáng được chào đón tại đêm tiệc đáng nhớ này.

Christian Bale và đồng hồ Santos de Cartier.

Bộ suits đen trịnh trọng của Christian Bale như được làm dịu lại nhờ sắc xanh của mặt số và dây đeo ánh kim của Santos de Cartier.

Nam diễn viên Richard E.Grant Jaeger-LeCoultre Master Ultra Thin Date.

Richard E.Grant xuất hiện trong bộ suit có tông màu đỏ rượu làm chủ đạo, trên tay là cỗ máy thời gian với thiết kế không thể đơn giản và tinh tế hơn – Jaeger-LeCoultre Master Ultra Thin Date.

Bài: PHƯƠNG DUYÊN | Nguồn Esquire

 
Back to top