News

Điểm qua những mẫu đồng hồ thép đáng chú ý vừa được ra mắt

Không phải kim loại quý như vàng, cũng không đại diện cho những tiến bộ công nghệ cao như gốm và sapphire, đồng hồ thép vẫn được rất nhiều người yêu thích vì vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng vẫn rất lịch thiệp. Nhờ đó, thứ kim loại khiêm tốn nhất trong giới chế tác đồng hồ vẫn thu hút trọn sự chú ý trong mỗi lần ra mắt.

Jul 13, 2019 | By Hai Yen Ho

TAG Heuer Autavia Isograph

Mặc dù sở hữu vẻ ngoài khá đơn giản, các phiên bản TAG Heuer Autavia mới vẫn chứa đựng công nghệ mới nhất từ thương hiệu. Không giống như bối cảnh kết hợp giữa automobile và aviation, những mẫu mới này có mặt số cổ điển kèm ba kim giờ, phút và giây.

Được làm từ thép đi cùng viền bezel bằng gốm hay thép tương thích, mẫu đồng hồ nổi bật với mặt số đẹp kiểu ám khói, hệ thống thay dây đầy thông minh và vành tóc được làm từ hợp kim carbon được dán nhãn Isograph.

Patek Philippe Ref. 5212A Calatrava Weekly Calendar

Bên cạnh chức năng thứ và ngày trong tuần, Patek Philippe Ref. 5212A Calatrava Weekly Calendar còn có chức năng hiển thị rất đặc biệt là số tuần trong năm. Mặc dù thể hiện nhiều thông số khác nhau, cỗ máy thời gian vẫn sở hữu vẻ bề ngoài thanh lịch, với các chức năng được phân bổ tinh tế dưới dạng chữ viết tay. Chất thép hiếm hoi từ Patek Philippe càng khiến chiếc Calatrava này trở nên đáng được khao khát hơn bao giờ hết.

Montblanc 1858 Geosphere

Nhiều người thường bỏ qua thực tế rằng Montblanc kế thừa những mẫu đồng hồ thép của thương hiệu với bí quyết từ dòng Minerva quý giá. Tính năng giờ thế giới đầy phức tạp trong chiếc 1858 Geosphere được tạo nên dưới bàn tay của các nghệ nhân bên trong xưởng chế tác Villeret tôn quý, để cung cấp năng lượng cho các quả cầu quay kép trên mặt số. Cuối cùng, chủ đề thám hiểm của đồng hồ được hoàn tất nhờ viền bezel thép xoay hai chiều với các mốc chỉ hướng như trên la bàn.

Omega Seamaster Diver 300M Chronograph

Omega Seamaster Diver 300M tiếp tục được làm lại với phiên bản bấm giờ. Đồng hồ có vẻ ngoài đặc sắc đến từ mặt số đi kèm đường gợn sóng, vỏ thép 44mm tạo lớp nền vững chắc cho đường viền bezel làm bằng gốm và nút bấm, cũng như các chi tiết làm từ vàng Sedna trên các phiên bản hai tông màu.


 
Back to top