News

Chiêm ngưỡng loạt Patek Philippe trên tay HLV Chelsea Frank Lampard

Vốn là người yêu thích đồng hồ, cựu cầu thủ kiêm huấn luyện viên Frank Lampard vô cùng yêu thích Patek Philippe và đã có trong tay bộ sưu tập khá lớn.

Aug 15, 2019 | By Hai Yen Ho

Huyền thoại của Chelsea, Frank Lampard, đã chạm đến ước mơ của nhiều người khi trở thành huấn luyện viên Chelsea F.C, câu lạc bộ nơi anh từng có được nhiều thành công khi còn là cầu thủ. Vốn là người yêu thích đồng hồ, Lampard vô cùng yêu thích Patek Philippe và đã có trong tay bộ sưu tập khá lớn. Trong giai đoạn tiền mùa giải trước khi bắt đầu chiến dịch Ngoại hạng Anh 2019/20, Lampard lần lượt đeo bốn mẫu khác nhau từ thương hiệu.

Tuy nhiên, cỗ máy thời gian anh đeo trong trận đấu trước mùa giải đầu tiên lại là cỗ máy bấm giờ Richard Mille RM011 America White DLC Black, phiên bản giới hạn 30 chiếc. Đồng hồ có cơ chế bấm giờ flyback bên cạnh lịch năm, và nhờ vào phần vỏ titan DLC và khung tachymeter trắng tương phản, mẫu đồng hồ sở hữu vẻ ngoài đơn sắc đầy ấn tượng.

Tiếp đến, chiếc Patek Philippe đầu tiên anh đeo là Ref. 5968 Aquanaut Chronograph, cũng là phiên bản Aquanaut đầu tiên có chức năng bấm giờ. Khi vẫn còn quản lý đội bóng Hạt Derby và trước khi trở thành người quản lý của Chelsea, Lampard đeo cỗ máy được kết hợp cùng dây cao su đen. Trước mùa giải, anh được phát hiện thay phần dây ấy bằng dây cao su màu cam sáng, khiến chiếc đồng hồ càng trở nên nổi bật.

Chiếc đồng hồ thứ hai mang dáng dấp cổ điển hơn là ref. 5070 chronograph bằng bạch kim với mặt số màu xanh và chữ số Ả Rập. Chiếc đồng hồ có bộ máy lên dây cót tay CH 27-70 có nền tảng từ Lemania được chứng nhận Geneva Seal (trước khi Patek chuyển sang con dấu riêng của thương hiệu). Vì Chelsea có biệt danh là “The Blues”, nên mặt số của đồng hồ cũng được lựa chọn màu đồng điệu.

Chiếc Patek Lampard thứ ba Lampard đeo là ref. 5976 Nautilus Chronograph kỷ niệm 40 năm được làm từ vàng trắng. Đồng hồ được ra mắt lần đầu tại triển lãm Baselworld 2016 và bị nhiều chỉ trích bởi phần chữ viết nổi trên mặt số trên loạt ảnh từ báo giới. Tuy nhiên, trên thực tế, phần chữ viết này hầu như không gây nhiều chú ý, và các mục chỉ giờ đính kim cương có thể bị nhầm là được làm bằng thép không gỉ. Nhờ phần vỏ và dây đeo vàng trắng 44mm, cỗ máy thời gian sở hữu vẻ ngoài rất nổi bật.

Chiếc đồng hồ cuối cùng từ thương hiệu lâu đời mà Lampard đeo trên tay trong trận đấu trước mùa giải cuối cùng của Chelsea là Nautilus Reference 5726 Annual Calendar được làm bằng thép không gỉ với mặt số màu xanh mới phát hành. Bên cạnh phần lịch năm, đồng hồ còn có lịch tuần trăng nằm ở giữa chỉ báo 24 giờ tại vị trí 6 giờ. Mặt số có màu xanh lam tương tự như người anh em Reference 5711 nổi tiếng làm bằng thép không gỉ chỉ có chức năng hiển thị thời gian.


 
Back to top