News

Bvlgari Octo Finissimo tiếp tục vinh danh tại GPHG 2021

Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, bộ sưu tập Octo Finissimo đã liên tục xác lập 7 kỷ lục thế giới nhờ những tiến bộ vượt bậc trong khâu chế tác. Và giờ đây, sáng tạo này lại lần nữa được vinh danh tại sự kiện Grand Prix d’Horlogerie de Genève 2021.

Dec 30, 2021 | By Lương Tôn Bình

Sở hữu thiết kế hiện đại, đậm chất đô thị và ẩn trong đó là kỹ thuật chế tác tân tiến với các chức năng phức tạp đều hội tụ trong một bộ máy cơ siêu mỏng, bộ sưu tập Octo Finissimo đã góp phần khẳng định thực tài của thương hiệu kim hoàn hàng đầu nước Ý khi vinh dự đoạt giải Grand Prix “Aiguille d’Or” – giải thưởng danh giá nhất tại sự kiện ví như Oscar của làng đồng hồ – Grand Prix d’Horlogerie de Genève 2021.

Được chế tác tinh vi bởi các nghệ nhân Bvlgari và là một trong những tạo phẩm ấn tượng nhất của thương hiệu trong hơn nửa thập kỷ qua, chiếc Octo Finissimo Perpetual Calendar vừa được vinh danh là minh chứng rõ ràng nhất cho thực tài của của thương hiệu kim hoàn lừng danh nước Ý.

Octo Finissimo Perpetual Calendar khoác lên mình bộ vỏ titan có đường kính 40mm, dày 5,80mm nổi bật bởi vẻ đẹp thuần khiết thể hiện qua phong cách thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ đầy táo bạo, bao bọc bởi chiếc vỏ này là mặt số được phun cát tỉ mỉ nhằm tạo nên vẻ đẹp đương đại và tương phản ngoạn mục với cọc số cùng bộ đếm phủ PVD đen.

Năm nay, Bvlgari đã trang bị cho sáng tạo của mình bộ máy cơ tự động Caliber BVL 305 có độ dày chỉ 2,75mm. Đây là bộ máy lịch vạn niên mỏng và tinh vi nhất trong ngành đồng hồ, khiến Octo Finissimo Perpetual Calendar được công nhận là chiếc đồng hồ lịch vạn niên mỏng nhất thế giới, đồng thời đánh dấu kỷ lục thứ 7 của Bvlgari trong lĩnh vực chế tác đồng hồ cơ siêu mỏng.

Theo đó, bộ máy này có mức năng lượng dự trữ kéo dài đến 60 giờ, gồm 30 chân kính và dao động ở tần số 21.600 vph với một vi roto được trang trí thủ công điệu nghệ. Sự đặc biệt nữa của chiếc đồng hồ lịch vạn niên này là không cần đặt lại ngày tháng trong ít nhất 100 năm, khi qua thời điểm đó, chúng chỉ cần được điều chỉnh một lần duy nhất.


 
Back to top