News

4 lý do bạn nên liên hệ các cửa hàng đồng hồ trong tháng này

Vào tháng 5 và tháng 6, các hãng đồng hồ rục rịch trở lại các nhiều mẫu đồng hồ mới cùng nhiều mối hợp tác thú vị.

Jun 04, 2020 | By Hai Yen Ho

1/4 Breitling

Xe và đồng hồ vốn là bộ đôi gắn liền thân thuộc, nhưng một quan hệ đối tác có thể thách thức thử thách của thời gian thì vô cùng hiếm có. Thời gian gần đây, Bentley và Breitling đã tiết lộ một chiếc đồng hồ mới kỷ niệm mối hợp tác 17 năm – mà họ tuyên bố là dài nhất từ ​​trước đến nay giữa một nhà sản xuất đồng hồ và nhà sản xuất ô tô. Giới hạn ở 1.000 chiếc, chiếc đồng hồ mới lấy cảm hứng từ Continental GT Mulliner Convertible mới của Bentley, cụ thể hơn là bảng điều khiển của xe. Vỏ thép 42mm của nó đi kèm với dây đeo bằng da cá sấu màu xanh.

2/4 Girard-Perregaux

Đồng hồ Laureato mới nhất của Girard-Perregaux vẫn trung thành với bộ sưu tập đặc trưng của hãng được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1975 sau bộ phim The Graduate năm 1967 (Il Laureato trong tiếng Ý), với sự tham gia của Dustin Hoffman. Laureato Absolute Light có viền hình bát giác, dây đeo tích hợp, kim hình dùi cui và mặt số có họa tiết hobnail. Nhưng phiên bản giới hạn 88 chiếc thể thao này được nâng cấp thêm một bước với vỏ sapphire và titan, có nghĩa là bạn có thể chiêm ngưỡng bộ máy lộ cơ tinh vi bên trong từ mọi phía.

3/4 Ulysse Nardin

Hợp tác với nhiếp ảnh gia phiêu lưu Carsten Peter, Ulysse Nardin bổ sung hai mô hình vào bộ sưu tập định đám nhất của hãng: Freak X Ice bằng titan và Freak X Magma bằng sợi carbon đỏ và DLC đen titan. Cả hai đều tự hào được trang bị bộ máy carrousel bay tiện lợi với mức dự trữ năng lượng 72 giờ, có thể được chiêm ngưỡng thông qua nắp lưng bằng sapphire trong suốt.

4/4 Omega

Mới đây, Omega tiếp tục bổ sung hai mặt số mới vào bộ sưu tập Seamaster Aqua Terra: một màu xanh lam và một màu xanh lục. Gần như giống hệt với tất cả các mẫu Seamaster hiện tại bằng thép không gỉ, cả hai đều có họa tiết sàn gỗ tếch đẹp mắt trên mặt số được trang trí kiểu sun-brush và cửa sổ ngày ở vị trí sáu giờ. Bạn có thể lựa chọn giữa dây đeo tay bằng thép hoặc dây đeo bằng da màu phù hợp.

Vincent Pham 

 
Back to top