WOW Network

Mido kỷ niệm 100 năm thương hiệu nhằm tụng ca phái đẹp

Kỷ niệm 100 năm thành lập, hãng đồng hồ thời trang Mido đã có chuỗi hành trình đi đến các điểm như Thượng Hải, Đài Bắc, Mexico City, và mới đây nhất là Singapore ngày 23/11/2018.

Nov 27, 2018 | By Hoan Nguyen

Với chủ đề “Quá khứ, hiện tại, tương lai”, buổi lễ kỷ niệm 100 năm của thương hiệu Mido được dàn dựng công phu như một cuộc hành trình vượt thời gian, tái hiện lại những phiên bản đồng hồ nữ lịch sử mà hãng đã chế tác từ thời điểm khởi đầu năm 1918; công bố phiên bản mới ra của hiện tại là Baroncelli Lady Day & Night; đồng thời giới thiệu về tương lai của Mido thông qua qua màn trình diễn ngoạn mục tiết lộ bộ sưu tập mới dành cho phái nữ – Rainflower.

Trong đó, Baroncelli Lady Day & Night chính là bộ sưu tập được Mido chế tác nhân 100 năm kỷ niệm. Một trong các phiên bản của bộ sưu tập này được thiết kế để đồng hành với sự đam mê thể hiện của phái đẹp. Cho dù nơi công sở, khi mua sắm hay trong dạ tiệc, với bộ ba dây đeo khác màu đi kèm có thể thay thế dễ dàng khiến Baroncelli Day & Night trở nên đa sắc thái.

Với tương lai, màn nổi bật nhất của đêm sự kiện được trình diễn trên hồ nước ngay trung tâm của tòa kiến trúc. Các vũ công trình diễn màn vũ đạo thi vị đầy hàm ý trong cơn mưa trút xuống từ giếng trời để giới thiệu bộ sưu tập mới Rainflower.

Rainflower: Phác họa tương lai tỏa sáng của Mido

Sau màn trình diễn thú vị, ông Franz Linder nhấn mạnh Mido không bao giờ ngừng hoạch định cho tương lai như thế nào là nhờ có được niềm khích lệ từ năm 1918 qua tầm nhìn của người sáng lập, ngài Georges Schaeren. Ông cũng nói thêm: “Chúng ta không thể không nhìn vào tương lai trong một năm kỷ niệm đặc biệt như thế này. Một tương lai sẽ bắt đầu hình thành với bộ sưu tập đồng hồ tự động mới dành cho phái nữ mà tôi rất vui sướng công bố ngày hôm nay tại Singapore. Bộ sưu tập mang tính truyền thống thuần khiết với tinh thần lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc.”

Rainflower: một bộ sưu tập mới phát họa tương lai tỏa sáng của Mido.

Công trình mà ông Franz Linder nhắc đến ở đây chính là tòa nhà ArtScience Museum – Bảo Tàng Khoa Học Nghệ Thuật – cũng chính là địa điểm tổ chức sự kiện. Với những cánh hoa trắng hướng lên bầu trời Singapore, Bảo Tàng Khoa Học Nghệ Thuật như đang nổi bồng bềnh trên mặt nước. Mang hình dáng đóa sen tinh khiết và mạnh mẽ hiện đại, công trình kiến trúc này là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập Rainflower của Mido. Nước mưa thu từ mái của tòa nhà sẽ được tái sử dụng.

Tính bền vững của kiến trúc biểu tượng này phản ánh hình ảnh của chiếc đồng hồ Mido, được thiết kế để trường tồn cùng thời gian. Những đường nét thuần khiết, những đường cong nhẹ nhàng và sự lôi cuốn của thế giới thực vật rực rỡ, là những nét đặc trưng có thể thấy từ bộ sưu tập Rainflower và công trình uy nghi này.

Bộ sưu tập Rainflower lấy cảm hứng từ toà nhà ArtScience Museum

Chiến dịch toàn cầu #CreateYourMido

Các phiên bản Rainflower cơ bản đầu tiên đã được trưng bày dành riêng cho những vị khách mời trong dạ tiệc thưởng lãm. Cũng tại sự kiện này, Romee Stridj, siêu mẫu quốc tế cũng là thiên thần của hãng đồ lót Victoria Secret từ 2014, đã khởi động chương trình #CreateYourMido. Cô mời tất cả những người yêu mến Mido vào trang web rainflower.midowatches.com để tự tạo cho mình một chiếc đồng hồ bằng cách chọn từ màu vỏ thép đồng hồ, kiểu dây đeo, mặt số đến màu đá quý đính trên mặt số. Với các lựa chọn kết hợp này sẽ có đến hàng ngàn phiên bản khác nhau.

Ông Franz Linder – Chủ tịch của Mido

Sau khi thiết kế, người dùng có thể lưu lại hình ảnh chiếc đồng này hay chia sẻ ngay lên mạng xã hội như Facebook, Instagram, VK… Tất cả mọi người tham gia đều có cơ hội trúng giải thưởng chuyến du lịch Singapore dành cho hai người, hoặc trúng một trong mười chiếc đồng hồ Rainflower. Kết quả bốn mẫu đồng hồ Rainflower được yêu thích nhất sẽ được công bố vào ngày 21/3/2019, đồng thời được sản xuất và bán ra vào tháng 5/2019.

Các phiên bản đa dạng của Rainflower

Người mẫu Romee Strijd, người tham gia đầu tiên trong chương trình này cũng sở hữu riêng cho mình thiết kế đồng hồ Rainflower với mặt số vân nhám màu trắng đính 3 viên đá Tsavorite xanh biếc ở các vị trí 3, 9 và 12 giờ, cùng lớp vỏ bảo vệ bằng thép không rỉ mạ PVD vàng hồng. Phiên bản này sẽ được sản xuất riêng với số lượng hạn chế 500 chiếc và sẽ đưa ra thị trường cùng lúc với các phiên bản khác của bộ sưu tập từ tháng 5/2019.

 


 
Back to top