News

Watches & Wonders 2021 sẽ diễn ra với định dạng trực tuyến

Sự kiện Watches & Wonders 2021 có thể sẽ không được tổ chức vì đại dịch Covid-19, nhưng các nhà tổ chức cho biết buổi triển lãm đồng hồ sẽ diễn ra dưới hình thức trực tuyến với sự tham gia của hai thương hiệu là Rolex và Patek Philippe.

Nov 25, 2020 | By Lương Tôn Bình

Sau khi triển lãm Watches & Wonders Geneva năm nay bị hủy bỏ, giới mộ điệu đã hy vọng rằng họ sẽ được tái ngộ cùng sự kiện và trực tiếp đến thăm các gian trưng bày của Rolex hoặc Cartier vào năm 2021. Nhưng trong diễn biến mới nhất, ban tổ chức đã phát đi thông báo rằng sự kiện triển lãm đồng hồ sẽ diễn ra dưới hình thức trực tuyến vì lo ngại trước ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid-19.

Mặc dù được triển khai với định dạng kỹ thuật số, nhưng chương trình vẫn sẽ được khai mạc trong cùng lịch trình đã định trước dành cho hình thức truyền thống, từ ngày 7 đến ngày 13 tháng 4 năm 2021.

Thông tin này thật sự là một điều đáng buồn đối với những ai mong muốn được tận mắt chiêm ngưỡng các tuyệt tác thời gian đến từ hai thương hiệu vừa gia nhập Watches & Wonders là Rolex và Patek Philippe, kể từ khi hai nhà chế tác này chính thức nói lời chia tay với Baselworld vào đầu năm nay để tìm cho mình một vị trí trong hội trường ở Palexpo.

Fondation de la Haute Horlogerie – đơn vị đứng đầu sự kiện đang ra sức kêu gọi các thương hiệu trở lại với sân chơi trực tuyến – Watches & Wonders Geneva sắp diễn ra. Trong thông cáo báo chí mới nhất, nhà tổ chức này cho biết: “Ủy ban Triển lãm mong muốn các thương hiệu tiếp tục đồng hành cùng định dạng mới của Watches & Wonders, vì mục tiêu đưa sự kiện trở thành một chương trình triển lãm đồng hồ Thụy Sĩ trực tuyến hàng đầu thế giới vào năm 2021.”

Hiện tại, đã có đến hơn 50 thương hiệu xác nhận tham dự sự kiện ​trực tuyến vào năm 2021. Bên cạnh đó, các tín đồ đồng hồ có thể mong đợi được chứng kiến những sáng tạo mới đến từ các tên tuổi lớn như Jaeger-LeCoultre, IWC và Vacheron Constantin, cùng với những tác phẩm vô tiền khoáng hậu của những nhà chế tác đồng hồ độc lập là Ressence và HYT.


 
Back to top