Highlight

Vẻ đẹp khác biệt của Tag Heuer Carrera phiên bản nữ

2019 có lẽ là một năm khả quan cho nhiều mẫu đồng hồ cải tiến. Sau cuộc đại tu lớn của J12 từ Chanel sau 20 năm, TAG Heuer cũng tuyên bố sự thay đổi lớn đối với bộ sưu tập Carrera Lady.

Jun 17, 2019 | By Hai Yen Ho

Các bản cập nhật sẽ bao gồm cả hai loại bộ máy tự động và máy pin thạch anh của bộ sưu tập thép không gỉ 36mm, đủ tinh tế nhưng cũng dễ sử dụng cho những người thường xuyên đeo đồng hồ. Đầu tiên, mặt số đã được cải tiến để dễ đọc hơn, kèm các phiên bản màu đa dạng như tím vương giả, xám khói và đen cổ điển. Mặt đồng hồ cũng được bổ sung bởi các vạch chia và kim thanh mảnh, tinh tế hơn. Thêm vào vẻ ngoài bóng bẩy của mặt số là vạch chia giây được in trên mặt bích xung quanh, đi kèm vòng chân kính mượt mà.

 

 

 

Sự thay đổi lớn nhất cho thế hệ Carrera Lady mới này là một cửa sổ ngày hình thang mang lại nét tinh tế so với dáng vuông của mẫu tiền nhiệm. Chiếc đồng hồ giờ đây cũng có hình dáng cong hơn, cho các vấu liền mạch vào bộ vỏ bằng thép không gỉ được đánh bóng và chải mờ. Trên hết, bộ sưu tập mới này là sản phẩm đầu tiên có  cơ chế khóa gấp mới dùng cho dây đeo da, đồng thời cũng có độ mỏng hơn so với trước đây.

 

 

Cara Delevingne, gương mặt đại diện cho chiến dịch ra mắt Tag Heuer Carrera Lady chính là hình mẫu cho thấy mẫu đồng hồ thể thao vẫn có thể trở thành phiên bản được sử dụng hàng ngày, với vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng. Với kích thước 36mm, Carrera Lady lớn hơn tương đối so với tiêu chuẩn thông thường của đồng hồ nữ, tạo nên nét táo, đầy ấn tượng. Điều này có thể được thấy rõ qua hình ảnh chiếc đồng hồ trên cổ tay Cara Delevingne.

 

 

 

Thêm vào đó, với nguồn cảm hứng từ thế giới đua mô tô, dòng đồng hồ 56 tuổi này cho thấy nó chưa bao giờ hoàn toàn rũ bỏ nét đời thường bình dị. Tuy vậy, các nhà thiết kế ở Tag Heuer vẫn nỗ lực giảm thiểu sự nam tính, bằng các chi tiết tinh tế như vấu mượt hơn, mặt số dễ đọc hơn và cửa sổ hiển thị ngày hình thang.

 

 

 

 


 
Back to top