News

Tùy chỉnh đồng hồ với phòng phụ kiện đầu tiên của Panerai

Phòng phụ kiện đồng hồ đầu tiên và duy nhất của Panerai là nơi du khách có thể làm mới chiếc đồng hồ của mình với bộ sưu tập đồ sộ các loại đồng hồ, dây đeo, khóa và nhiều thứ thú vị khác.

Jun 26, 2020 | By Hai Yen Ho

Khi được thành lập lần đầu tiên tại Florence vào năm 1860, Panerai có xuất phát điểm là một xưởng chế tạo, cửa hàng và trường dạy chế tạo đồng hồ – được biết đến là nơi cung cấp cho Hải quân Ý các dụng cụ đo thời gian chính xác. Kể từ đó, nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ này đã gầy dựng danh tiếng với những chiếc đồng hồ pha trộn sự tinh tế của thiết kế Ý với chuyên môn đồng hồ Thụy Sĩ. Giữa thành công hiện tại, Panerai nhìn lại cội nguồn của mình với việc ra mắt Phòng Phụ kiện Đồng hồ đầu tiên trên toàn thế giới, tọa lạc tại cửa hàng flagship trên Đường Canton ở Hồng Kông.

Ý tưởng về Phòng phụ kiện đồng hồ

Phòng phụ kiện đồng hồ đầu tiên trên toàn thế giới của Panerai được ra đời nhằm mục đích tạo ra trải nghiệm mua sắm hoàn toàn độc đáo cho người yêu đồng hồ. Bên trong không gian hiện đại nhưng rất thân mật, khách hàng và các nhà sưu tập được mời gọi khám phá “vũ trụ đồng hồ” Panerai. Được thiết kế để người xem hình dung thiết kế tùy chỉnh, các tấm trượt cho phép khách hàng dễ dàng so sánh giữa các dây da khác nhau.

Thiết kế không gian

Được tạo dựng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, flagship Canton Road của Panerai là cửa hàng lớn nhất của hãng từ trước đến nay. Mặt tiền nội thất ấn tượng được làm bằng các tấm nhôm nhấp nhô nổi bật với chiếc đồng hồ treo tường quá khổ dưới dạng mặt số biểu tượng của Panerai. Phía trên cửa hàng là không gian riêng dành riêng cho Phòng Phụ kiện Đồng hồ. Căn phòng được trang trí bằng gỗ sồi và đồ đạc bằng đồng được đánh bóng với tủ trưng bày hình ngư lôi Torpedo trang trí đặc biệt nằm ở giữa phòng, thể hiện sự đồng điệu với di sản của thương hiệu Hải quân Ý.

Bộ sưu tập đồ sộ 

Tại đây, mọi khách hàng đều  có thể mong đợi hàng loạt phụ kiện có sẵn vô cùng phong phú – bao gồm tới 670 dây đeo và dây kim loạikhác nhau, cùng một loạt loại khóa. Điểm nổi bật của không gian chắc chắn là bộ chọn dây đeo tương tác, nơi khách hàng được khuyến khích cảm nhận về các phụ kiện có sẵn, khám phá tiềm năng về thẩm mỹ và chức năng đằng sau. Khách có thể kết hợp các bộ sưu tập đồng hồ cá nhân của họ với các phụ kiện trong cửa hàng, xem tận mắt các màu sắc và chất liệu khác nhau phù hợp với đồng hồ của họ như thế nào, để tạo ra một chiếc đồng hồ thực sự độc đáo.

Vincent Pham

 
Back to top