News

Tissot và NBA công bố gia hạn mối quan hệ đối tác

Hiệp Hội Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ (NBA) và Tissot hôm nay đã công bố gia hạn quan hệ đối tác tiếp thị thêm nhiều năm dựa theo thỏa thuận toàn cầu bắt đầu từ năm 2015. 

Oct 28, 2021 | By Lương Tôn Bình

Là thương hiệu Đồng hồ Chính thức và Nhà Bấm Thời Gian Chính Thức của hệ thống các giải NBA, Women NBA và NBA G League, quan hệ đối tác sẽ tiếp tục công việc bấm giờ chính xác, hiệu suất và mang phong cách của Tissot đến người hâm mộ môn bong rổ trên toàn cầu.

Để đánh dấu sự kiện này, Tissot đưa người hâm mộ NBA đến gần hơn với các trận đấu thông qua chiếc đồng hồ T-Touch Connect Solar mới ra mắt gần đây. Sản phẩm “hybrid” này là sự kết hợp đồng truyền thống cùng các chức năng kết nối với điện thoại thông minh cho phép người hâm mộ NBA theo dõi các đội bóng yêu thích của họ dễ dàng hơn. Các tính năng bao gồm quyền truy cập vào thông tin chính như lịch thi đấu và bảng xếp hạng. Ngoài ra, người dùng sẽ có thể theo dõi các trận đấu NBA trực tiếp thông qua các chức năng thông báo của đồng hồ với thông tin về tỉ số và các thống kê của trận đấu đang diễn ra.

“Tissot rất vinh dự và vui mừng khi gia hạn hợp đồng với NBA”, Sylvain Dolla, CEO của Tissot cho biết. “Trở thành Nhà Bấm Thời Gian Chính Thức của giải đấu này mang lại tiềm năng phát triển to lớn cũng như cảm giác tự hào sâu sắc. Mục tiêu của Tissot là tiếp tục phát triển đồng hồ và các giải pháp đo thời gian nhằm nâng cao trải nghiệm NBA cho tất cả người hâm mộ bóng rổ”.

Thương hiệu Tissot và các đại sứ thương hiệu gồm các cầu thủ hàng đầu như Damian Lillard, Clint Capela và Klay Thompson là phần quan trọng tại các sự kiện lớn của NBA, bao gồm NBA All-Star, NBA Draft và NBA Summer League.

Clay Thompson và chiếc Tissot T-Touch Connect Solar

“Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu mùa giải kỷ niệm 75 năm của NBA qua việc tái ký hợp đồng đối tác với Tissot”, Salvatore LaRocca, Chủ tịch Quan hệ Đối tác Toàn cầu của NBA cho biết. “Tissot đồng nghĩa với sự phấn khích của trận đấu thông qua hệ thống bấm thời gian hiện đại trên tất cả sân bóng NBA và họ tiếp tục đưa người hâm mộ của chúng tôi trên toàn thế giới đến gần hơn với NBA thông qua đồng hồ T-Touch Connect Solar.”

Tissot và NBA đã phát triển một hệ thống bấm thời gian chính xác sáng tạo được sử dụng trong tất cả 29 sân bóng NBA kể từ mùa giải 2016-2017.

Cùng theo dõi với hastag #ThisIsYourTime, trên Instagram (@tissot_official), Facebook (@tissot) và Twitter (@tissot) hoặc vào tissotwatches.com để khám phá thêm nhiều thông tin về thương hiệu Tissot.


 
Back to top