News

Thương hiệu Seiko khai trương cửa hàng monobrand chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Thương hiệu đồng hồ danh tiếng Nhật Bản - Seiko chính thức khai trương cửa hàng monobrand đầu tiên tại thị trường Việt Nam, đồng thời mang đến khách hàng bộ ba thiết kế đặc biệt "Save The Ocean" mới, được sản xuất vì sứ mệnh Seiko Prospex trong việc bảo tồn và nâng cao hiểu biết về đại dương.

Aug 05, 2023 | By Lương Tôn Bình

Ông Vũ Hùng Cường – Đại diện nhà bán lẻ chính hãng đồng hồ Seiko tại Việt Nam, cùng đội ngũ và các đối tác trong lễ cắt băng khai trương cửa hàng

Seiko là một tên tuổi quen thuộc và rất được ưa chuộng tại Việt Nam trong nhiều thập kỷ qua. Nhưng đây là lần đầu tiên thương hiệu khai trương cửa hàng mono brand chính hãng tại thị trường này, mở ra cho cộng đồng yêu thích cơ hội được tiếp cận sớm những dòng sản phẩm mới nhất cùng dịch vụ chăm sóc và hậu mãi tốt nhất, với tiêu chuẩn tương đương các thị trường khác trên thế giới. Đồng thời là cầu nối để khách hàng có thể tìm hiểu nhiều hơn về tinh hoa, văn hóa và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của một thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản với hơn 100 năm danh tiếng trên toàn cầu.

Tọa lạc tại tầng 1 Trung tâm thương mại Savico Megamall Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội, cửa hàng mono brand của Seiko có diện tích 40m2, nổi bật bởi phong cách nội thất tối giản và mang đậm âm hưởng Á Đông. Đặc biệt, điểm nhấn của cửa hàng đến từ lối bày trí riêng biệt, nêu bật bản sắc đặc trưng của Seiko. Bằng sự phối hợp hài hòa giữa tone màu lạnh chủ đạo như đen, trắng và xám từ đa dạng vật liệu, từng không gian nơi đây đều mang đến cho khách thăm quan cảm giác gần gũi, ấm cúng nhưng không kém phần thú vị. Đây cũng là cách thương hiệu tôn vinh di sản lâu đời được lưu truyền từ Nhà sáng lập Hattori Kintaro kể từ khi thành lập vào năm 1881.

Thế giới của Seiko được hé mở ngay từ bên ngoài, qua những ô cửa kính với ánh sáng tinh tế để tôn vinh các thiết kế ấn tượng nhất từ thương hiệu. Không gian đẹp mắt này không chỉ là nơi để trưng bày, tư vấn và giới thiệu mình đến các tín đồ tại dải đất hình chữ “S”, mà còn là điểm hẹn lý tưởng dành cho khách hàng mỗi khi có nhu cầu tìm kiếm cho mình một “người bạn đồng hành” tin cậy, hoặc được đắm chìm trong lịch sử thương hiệu, cũng như khám phá quy trình chế tác kỳ công – điều khiến những chiếc đồng hồ Seiko trở nên đặc biệt. Hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm đầy mới lạ.

Trong sự kiện khai trương cửa hàng monobrand chính hãng đầu tiên của Seiko tại Việt Nam, đối tác cùng giới truyền thông đã được nghe Đại diện nhà bán lẻ chính hãng đồng hồ Seiko tại Việt Nam – ông Vũ Hùng Cường chia sẻ về phương hướng hoạt động, cũng như giá trị cốt lõi mà Seiko mong muốn mang đến cho người dùng tại Việt Nam. Đặc biệt, đích thân ông đưa quan khách thăm quan khu vực trải nghiệm được chia thành 3 chủ đề riêng biệt, gồm Presage, Prospex và Seiko 5 Sports – 3 dòng sản phẩm với gần 150 mẫu mà Seiko kinh doanh tại thị trường Việt Nam trong năm 2023, để khách hàng có được cảm xúc trọn vẹn nhất ở từng dòng sản phẩm.

Đầu tiên, Presage – bộ sưu tập hướng tới sự lịch lãm, được Seiko đúc kết từ nghệ thuật truyền thống Nhật Bản và kỹ năng chế tác điêu luyện. Dòng đồng hồ này có nhiều ưu điểm như chất lượng hàng đầu và hiệu suất bền bỉ, hòa cùng vẻ lịch lãm và tinh tế. Những thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập này có thể kể đến như Craftsmanship, Cocktails, Sharp Edged, Japanese Garden hay Style 60’s với đa dạng mẫu mã và phong cách, phù hợp với sở thích cùng nhu cầu của khách hàng Việt Nam.

Một số thiết kế thuộc bộ sưu tập đồng hồ Seiko Presage

Mang trên mình phong cách thể thao chuyên nghiệp, cá tính và táo bạo nên bộ sưu tập Seiko Prospex được chế tạo theo tiêu chuẩn khắt khe về tính chính xác và độ bền, kết hợp đa dạng tính năng như giờ thế giới, bấm giờ thể thao, đo thời gian lặn hay la bàn… để trở thành công cụ hỗ trợ cho nhiều mục đích sử dụng, thay vì chỉ hiển thị thời gian cơ bản. Loạt đồng hồ này gồm ba dòng sản phẩm chính là Sea, Land và Speedtimer phục vụ cho những hoạt động chuyên nghiệp và mạo hiểm trong nhiều môi trường đặc thù.

Một số thiết kế thuộc bộ sưu tập đồng hồ Seiko Prospex

Xuất hiện cùng phong thái trẻ trung, năng động và phong phú về thiết kế cũng như tính năng, Seiko 5 Sports đã nhanh chóng tạo nên tiếng vang lớn và được đón nhận rộng rãi bởi người hâm mộ. Bộ sưu tập này liên tục được Seiko làm mới và mở rộng qua nhiều phiên bản mang chủ đề thể thao, quân sự, thanh lịch, cổ điển hay hiện đại. Seiko 5 Sports nghiễm nhiên trở thành sự lựa chọn tối ưu hàng đầu của người dùng, đồng thời còn bộ sưu tập được yêu thích nhất trên thế giới với 55 năm lịch sử.

Một số thiết kế thuộc bộ sưu tập đồng hồ Seiko 5 Sports

Nhân dịp này, Seiko cũng chính thức ra mắt bộ ba thiết kế đặc biệt “Save The Ocean”, gồm SPB297J, SPB299J và SPB301J được sản xuất để hỗ trợ sứ mệnh của Seiko Prospex trong việc bảo tồn và nâng cao hiểu biết về các đại dương trên thế giới. Được lấy cảm hứng từ nguyên mẫu đồng hồ lặn Seiko ra mắt năm 1965, 1968 và 1970, bộ ba sáng tạo này nổi bật với diện mạo mạnh mẽ, hoài cổ, đi kèm bộ vỏ cùng dây đeo bằng thép không gỉ, kết hợp mặt kính sapphire vòm chống lóa và vận hành thông qua bộ máy tự động caliber 6R35.

Ba mẫu đồng hồ Seiko SPB297J, Seiko SPB299J và Seiko SPB301J thuộc dòng “Save The Ocean” ra đời với sứ mệnh bảo tồn và nâng cao hiểu biết về các đại dương trên thế giới của Seiko Prospex

Phù hợp với tiêu chuẩn khắt khe của dòng đồng hồ lặn chuyên dụng, Seiko SPB297J, SPB299J và SPB301J sở hữu khả năng chống nước ở độ sâu 200m. Bên cạnh đó, điểm nổi bật khác của các mẫu đồng hồ này là mặt số màu xanh lam, phản ánh sắc thái của dòng sông băng, mang lại cảm giác thư giãn cho người đeo. Mỗi phiên bản sẽ mang trên mình tông màu xanh lam khác nhau, từ nhạt đến sậm, tạo nên sự đa dạng cho dòng thiết kế này. Ngoài ra, những thiết kế mới nhất trong các bộ sưu tập mùa hè của Seiko sẽ sớm được cập nhật tại cửa hàng vào trung tuần tháng 8 như: “The Great Blue” PADI Special Edition, SPEEDTIMER 1/100s. Solar Chronograph, hay các model mới SSA459J và SRPK15J thuộc dòng Cocktail – Presage.

Được tạo dựng từ nhiều chuẩn mực khắt khe về tính chuyên nghiệp, sự trung thành với giá trị cốt lõi, cùng mục tiêu củng cố mối quan hệ lâu bền với khách hàng. Sự hiện diện của cửa hàng Seiko monobrand chính hãng đầu tiên tại Việt Nam không chỉ thể hiện sự ảnh hưởng của các tên tuổi từ Nhật Bản trong lĩnh vực vực đồng hồ thế giới, mà còn cho thấy tham vọng của thương hiệu trong việc chinh phục khách hàng Việt Nam – một trong những thị trường năng động nhất ở khu vực Đông Nam Á, chắc chắn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành riêng cho các fan của Seiko tại cửa hàng chuyên biệt này.

Các mẫu đồng hồ mới nhất cũng như các mẫu thuộc bộ sưu tập giới hạn sẽ được ra mắt đầu tiên và đầy đủ tại cửa hàng Seiko mono brand tọa lạc tại Savico Megamall Long Biên Hà Nội. Sự kiện đánh dấu những bước chân đầu tiên của Seiko trong hành trình chinh phục một thị trường đầy thách thức nhưng cũng không thiếu cơ hội như Việt Nam.

Không chỉ quy tụ sự hiện diện đông đảo của những vị khách hàng VIP cùng báo giới, sự kiện khai trương còn có với sự góp mặt của diễn viên Jay Quân đến để giao lưu trải nghiệm những thiết kế ăn khách nhất của Seiko.

Seiko là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản với lịch sử hơn 140 năm trưởng thành và phát triển, đã nhận được sự tin cậy và ưa thích trên toàn thế giới. Với sự kết hợp từ nhiều yếu tố: chất lượng, giá thành cũng như những những nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu không ngừng nghỉ, Seiko đã thành công với rất nhiều những mẫu sản phẩm đình đám thế giới như Seiko 5s, Presage, Prospex, … Bên cạnh những dòng đồng hồ tự động và cơ truyền thống, Seiko cũng phát triển những dòng đồng hồ năng lượng mặt trời như Solar. Với những đóng góp của mình, Seiko được coi là thương hiệu lớn đặt nền móng cho ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản và sớm ghi đậm dấu ấn cũng như tên tuổi của mình bên cạnh những hãng đồng hồ danh tiếng khác trên thế giới.

 
Back to top