Highlight

Ra mắt World of Watches Vietnam Summer Issue #15: Vươn đến tầm cao

Quy luật của cuộc sống là sự phát triển - vươn lên, và ngành chế tác đồng hồ cũng không nằm ngoài quy luật trên. Do đó, chúng tôi quyết định chọn “Vươn Đến Tầm Cao” làm tiêu đề chính cho ấn phẩm WOW Vietnam Summer #15.

Jun 13, 2022 | By Lương Tôn Bình

Đây đồng thời cũng là lời tán dương đến CHANEL Watchmaking khi trình làng phiên bản Chanel J12 Diamond Tourbillon – sáng tạo đánh dấu bước ngoặt quan trọng của CHANEL trong thế giới Haute Horology, và là chiếc đồng hồ hiện diện trên trang bìa của ấn phẩm lần này (trang 62). Thấu hiểu được yếu tố trên, đội ngũ biên tập viên của World of Watches Vietnam đã không ngừng vươn lên, không ngừng hoàn thiện để có thể mang đến cho quý độc giả những bài viết chất lượng và bổ ích nhất, vừa để đáp lại tình cảm mà các bạn đã dành cho chúng tôi, vừa khẳng định vai trò dẫn đầu trên thị trường ấn phẩm về đồng hồ xa xỉ tại Việt Nam.

Vẫn tiếp tục cập nhật những diễn biến mới nhất từ nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ và thế giới, ấn phẩm WOW Vietnam Summer #15 mang đến những thông tin mới mẻ, như bản phác thảo Patek Philippe Nautilus của nhà thiết kế huyền thoại Gerald Genta gây sốt tại sự kiện đấu giá Sotheby’s (trang 26); Audemars Piguet giữ vị trí thứ tư trong top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ (trang 28); Breitling ghi nhận mức tăng trưởng áp sát đối thủ TAG Heuer (trang 30); CEO của Piaget chia sẻ chiến lược phát triển mới cho năm 2022 (trang 34); cập nhật các diễn biến mới nhất về sự kiện Watches & Wonders 2022 (trang 38); Bvlgari tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt bộ sưu tập Octo danh tiếng (trang 48) và bàn về Tính bền vững của ngành công nghiệp đồng hồ – trang sức (trang 52).

Đến với ấn phẩm lần này, độc giả sẽ có dịp gặp gỡ nhà sưu tầm đồng hồ Matt Liu, để nghe anh chia sẻ về cơ duyên đến với thú chơi đồng hồ (trang 56). Bên cạnh đó, là cuộc trò chuyện đầy ngẫu hứng cùng Arnaud Chastaingt – Giám đốc Studio Sáng tạo mảng Đồng hồ của CHANEL về những tạo phẩm mới nhất của năm (trang 148). Sau đó, là màn hội ngộ với Julian Tornare – CEO của thương hiệu Zenith để hiểu thêm về tầm nhìn của ông về các giá trị kinh doanh và ngành chế tác đồng hồ xa xỉ (trang 154).

Chúng tôi cũng không quên cập nhật đến quý độc giả những sự kiện đáng nhớ nhất của làng đồng hồ, như Giải đua thuyền buồm Les Voiles de Saint Barth Richard Mille lần thứ 11 (trang 32) và cặp đồng hồ siêu phẩm có mặt trên chiếc Rolls-Royce Boat Tail chính thức hội ngộ giới mộ điệu tại Việt Nam (trang 36). Nối tiếp chuỗi bài viết chuyên sâu về lĩnh vực đồng hồ, WOW Vietnam sẽ cùng bạn khám phá tiềm năng của titan – chất liệu làm nên những sáng tạo độc đáo của ngành đồng hồ qua bài viết Nhẹ thôi chưa đủ (trang 108) và cơn sốt đồng hồ Omega Speedmaster MoonSwatch (trang 120). Cuối cùng, nhưng không kém phần hấp dẫn là loạt bài viết về những sáng tạo vừa ra mắt (trang 68).

Cảm ơn quý độc giả đã luôn đồng hành cùng ấn phẩm WOW Vietnam.


 
Back to top