Highlight

Ra mắt World of Watches Vietnam #23 Summer Issue 2024

Mời bạn đón đọc và đặt mua ấn phẩm mới nhất về đồng hồ hàng đầu Châu Á - World of Watches Vietnam Summer Issue #23. Liên tục cập nhật những diễn biến mới nhất từ nền công nghiệp đồng hồ danh tiếng thế giới, ấn phẩm WOW Vietnam kỳ này sẽ mang đến những thông tin cực kỳ mới mẻ.

Jun 22, 2024 | By Lương Tôn Bình

Ấn phẩm World of Watches Vietnam #23 Summer Issue 2024 tự hào vinh danh những kiệt tác vừa ra mắt trong sự kiện Watches & Wonders Geneva 2024. Đó là những sáng tạo đặc sắc, sinh ra từ khối óc và đôi bàn tay điêu luyện của đội ngũ nghệ nhân bậc thầy thuộc hàng loạt thương hiệu đồng hồ tên tuổi. Và Chanel J12 Couture Workshop Automaton Caliber 6 cũng là một trong số đó.

Chanel J12 Couture Workshop Automaton Caliber 6 (trang 64) là sáng tạo tôn vinh hành trình sự nghiệp và những cống hiến lớn lao của cô Gabrielle Chanel đối với lĩnh vực thời trang cao cấp. Đây đồng thời là một tạo phẩm hội tụ trong mình tinh hoa kỹ thuật tiên tiến, tinh thần savoir-faire bậc thầy và đánh dấu bước tiến lớn của Chanel Haute Horlogerie trong thế giới đồng hồ xa xỉ. Đó cũng là lý do vì sao chúng tôi chọn siêu phẩm này làm đồng hồ trang bìa của World of Watches Vietnam #23 Summer Issue 2024.

Vẫn tiếp tục cập nhật những diễn biến mới nhất từ nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ và thế giới, ấn phẩm World of Watches Vietnam Summer Issue mang đến những thông tin mới mẻ, như Watches & Wonders Shanghai 2024 ấn định thời gian tổ chức (trang 24); Triển lãm đồng hồ Geneva Watch Days 2024 trở lại với quy mô ấn tượng hơn (trang 26); Franck Muller khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam với sự tham dự của nữ ca sĩ Jessica Jung (trang 29); Bvlgari chào đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà đến chuyến thăm nhà máy tại Thụy Sỹ (trang 30); Sự kiện Watches & Wonders 2024 khép lại với những con số kỷ lục (trang 60) và điểm lại loạt đồng hồ đặc sắc thuộc bộ sưu tập Chanel Capsule Horlogerie Couture O’clock (trang 42).

Đến với ấn phẩm kỳ này, bạn đọc sẽ có dịp trò chuyện cùng ông Ricardo Guadalupe – Giám đốc điều hành của Hublot về sự kiện Watches & Wonders 2024 và những mẫu đồng hồ mới ra mắt (trang 148); Tái ngộ với ông Nicolas Bos – Chủ tịch Van Cleef & Arpels khu vực Châu Á Thái Bình Dương để lần giở lại bề dày di sản đáng ngưỡng mộ của thương hiệu (trang 154); Gặp gỡ ông Gregory Hallak – Managing Director của Cartier Vietnam, để nói về tầm nhìn và phương hướng phát triển của thương hiệu nhân dịp khánh thành boutique mới tại Thành phố Hồ Chí Minh (trang 160).

Nối tiếp chuỗi bài viết chuyên sâu về lĩnh vực đồng hồ, WOW Vietnam sẽ tiếp tục cùng bạn tìm hiểu về ngành khoa học cấu tạo vật liệu chế tác đồng hồ hiện tại qua bài viết Giả kim thuật đương đại (trang 116). Cuối cùng, nhưng không kém phần hấp dẫn là loạt bài viết về những sáng tạo vừa ra mắt (trang 70).

Cảm ơn quý độc giả đã luôn đồng hành cùng ấn phẩm WOW Vietnam.


 
Back to top