News

“Người tình Cartier”: How far would you go for love?

How Far Would You Go For Love là một dự án được Cartier khởi xướng cách đây 10 năm để kỷ niệm và khám phá ý tưởng bất diệt về tình yêu.

Feb 12, 2020 | By Hai Yen Ho

Với phiên bản mới nhất, Cartier đã tìm đến vị đạo diễn người Pháp Cédric Klapisch để ghi lại câu chuyện về tình yêu chỉ-có-một-trong-đời.

Qua ống kính của Cédric Klapisch, người xem lần lượt được đi cùng cặp đôi qua những ​​chuyến đi vượt thời gian. Cầu hôn, tranh cãi, giận hờn và tái hợp, mọi cung bậc cảm xúc đều được ghi dấu qua các sáng tạo của Cartier.

Từ chiếc vòng tay biểu tượng của tình yêu đến mẫu đồng hồ Ballon Bleu de Cartier, cùng WOW Vietnam chiêm ngưỡng bộ sưu tập những mảnh ghép được thể hiện trong đoạn phim tình yêu:

“Xuyên suốt lịch sử, Cartier luôn thể hiện một tình yêu cuồng nhiệt thông qua những sáng tạo mạnh mẽ, táo bạo mang giá trị biểu tượng lớn. Mang thông điệp mạnh mẽ, mỗi món trang sức của Cartier đều tôn vinh mỗi câu chuyện như chuyến phiêu lưu vĩ đại nhất. Không có định nghĩa nào về tương lai của tình yêu và đam mê này tốt hơn câu hỏi ‘How Far Would You Go For Love,’ điều lại được chính Cartier hỏi lại, 10 năm sau khi được tạo ra, với chiến dịch mới nhất của thương hiệu.”

– Arnaud Carrez, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông Quốc tế tại Cartier International


 
Back to top