News

Mido trình làng Ocean Star GMT phiên bản đặc biệt

Tiếp nối thành công của bộ sưu tập Ocean Star lấy cảm hứng từ ngọn hải đăng Europa Point - một kỳ quan kiến trúc tại mũi cực nam của Châu Âu, Mido - thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ với lịch sử hơn 100 năm vừa công bố một phiên bản Ocean Star GMT đặc biệt trong sự kiện tại Seoul cùng đại sứ thương hiệu là ngôi sao Kim Soo Hyun.

Sep 19, 2022 | By Lương Tôn Bình

Rất vinh dự và phấn khích khi làm đại sứ thương hiệu cho Mido từ hơn một năm nay, Kim Soo Hyun chia sẻ rằng phiên bản “diving watch đặc biệt” này mang đậm dấu ấn của đại dương với mặt số màu xanh dương, nổi bật dải màu đỏ trên viền bích, tương phản với vòng bezel bằng gốm xanh. Sáng tạo này vận hành nhờ bộ máy Calibre 80 có mức năng lượng dự trữ lên đến 80 giờ, tích hợp chức năng GMT. Ngoài dây đeo bằng thép được chải satin và đánh bóng xen kẽ, Mido còn tặng kèm một dây Nato sọc đỏ xanh trắng bắt mắt tích hợp chức năng thay dây nhanh.

Với vẻ ngoài đầy thu hút, Ocean Star GMT phiên bản đặc biệt là hiện thân của mong muốn được chinh phục những miền đất mới. Bộ vỏ thép 44mm tích hợp vòng bezel xoay bằng gốm công nghệ cao mang màu xanh khắc thang đo thời gian lặn chính là bổ sung hoàn hảo cho bộ mặt của chiếc đồng hồ.

Đồng hồ GMT hiển thị giờ kép cho phép người đeo trải nghiệm hai múi giờ: giờ địa phương và giờ của nơi mà người đeo mong muốn biết. Múi giờ đầu tiên được chỉ báo qua bộ kim giờ phút dạng khung xương được cắt bằng kim cương. Múi giờ thứ hai có thể xem qua kim GMT màu đỏ hướng về mặt bích của mặt số, được chia thời gian ngày – đêm theo mốc 24 giờ.

Bên cạnh đó, bộ kim, cọc số và vị trí điểm 12 giờ trên viền bezel cũng được phủ dạ quang Super-LumiNova để người đeo có thể quan sát thời gian dù là trong bóng tối. Cửa sổ ngày được đặt ở vị trí 3 giờ. Hoàn thiện vẻ ngoài cao cấp là mặt kính được chế tác từ sapphire có phủ lớp chống phản chiếu cả hai mặt.

Từ khi trở thành đại sứ thương hiệu của Mido, Kim Soo Hyun càng thích thú hơn khi biết rằng ngoài bộ sưu tập Ocean Star còn có rất nhiều sản phẩm đồng hồ Mido đã lấy cảm hứng thiết kế từ những công trình kiến trúc nổi tiếng trên thế giới như tháp Eiffel ở Paris, đồng hồ Big Ben ở London, bảo tàng Guggenheim ở New York, Cầu Cảng Sydney, Vạn Lý Trường Thành, Đấu Trường Colosseum… nên Kim Soo Hyun lấy làm tự hào khi góp phần lan tỏa những tạo tác này đến với người yêu chuộng và giới sưu tầm đồng hồ. Anh cũng hy vọng rằng hai công trình ở Seoul là cung Gyeongbok hay tháp Namsan có thể là niềm cảm hứng cho các nhà thiết kế của Mido.


 
Back to top