News

Locman Italy ra mắt thương hiệu với sự kiện tại Park Hyatt Sài Gòn

L&M Luxury Timepieces - nhà phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức hàng đầu tại Việt Nam, hân hạnh thông báo về sự kiện giới thiệu và ra mắt thương hiệu đồng hồ Locman Italy tại thị trường Việt Nam.

Oct 03, 2024 | By Lương Tôn Bình

Sự kiện ra mắt thương hiệu Locman Italy được diễn ra vào tối thứ 3, ngày 01 tháng 10 năm 2024, tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn. Sự kiện là một đêm đáng nhớ với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như ca sĩ Anh Tú, Jun Phạm, diễn viên Nhan Phúc Vinh, siêu mẫu Hoàng Thùy, Hương Giang Idol, Tú Hảo, Bùi Lý Thiên Hương, Quyên Qui… cùng nhiều khách mời đối tác và báo chí.

Được thành lập vào năm 1986 trên Đảo Elba xinh đẹp thuộc Quần đảo Tuscan, Ý, Locman Italy đã tạo nên một hành trình đầy ấn tượng trong thế giới đồng hồ. Với thiết kế tinh tế, chất lượng vượt trội và sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, đồng hồ Locman đã chinh phục không chỉ các trang tạp chí quốc tế mà còn cả trái tim của những người yêu thích đồng hồ trên toàn thế giới. Từ các ngôi sao hàng đầu như Sharon Stovvvvne, David Beckham và Elton John đến những người đam mê đồng hồ, Locman đã trở thành biểu tượng của phong cách và đẳng cấp.

Tại sự kiện, Locman Italy đã giới thiệu 4 dòng đồng hồ chính của hãng bao gồm Amerigo Vespucci, Montecristo, Stealth và Ducati, mỗi dòng mang một phong cách và câu chuyện riêng, đáp ứng đa dạng sở thích của khách hàng.

Sau sự kiện ra mắt, các sản phẩm đồng hồ Locman Italy sẽ được trưng bày và bán tại showroom của L&M Luxury Timepieces cũng như trên website www.lmtimepiece.com, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm và sở hữu những tuyệt tác thời gian này.

L&M Luxury Timepieces tự hào là nhà phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức hàng đầu tại Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ đẳng cấp, L&M Luxury Timepieces không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hình ảnh tại sự kiện:


 
Back to top