Highlight

LeBron James thu hút sự chú ý khi xuất hiện cùng siêu phẩm mới nhất của Audemars Piguet

Vừa qua, ngôi sao bóng rổ LeBron James đã vô tình lọt vào ống kính của paparazzi khi xuất hiện tại trận đấu giữa hai đội Lakers và Boston Celtics. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ mà anh đeo trên tay mới là điều thật sự thu hút sự chú ý.

Apr 22, 2021 | By Lương Tôn Bình

Đối với người hâm mộ bộ môn bóng rổ nói chung và fan của LeBron James nói riêng, ngoài việc là một cầu thủ bóng rổ lừng danh, anh còn được biết đến là một tay chơi đồng hồ có hạng. Với khối tài sản kếch xù, không quá bất ngờ khi LeBron James sở hữu một bộ sưu tập đồng hồ cực kỳ giá trị, và một trong số đó đã xuất hiện vào cuối tuần qua.

Là một trong những cầu thủ NBA có thu nhập cao nhất, nên bộ sưu tập đồng hồ đáng mơ ước của “nhà vua” hội tụ đủ các siêu phẩm đến từ những thương hiệu hàng đầu Thụy Sĩ như Rolex, Richard Mille, cho đến những chiếc Audemars Piguet cực hiếm, thậm chí là độc nhất vô nhị. Thật vậy, LeBron James từng diện khá nhiều mẫu đồng hồ độc đáo khi xuất hiện trước công chúng.

Xuyên suốt thời gian diễn ra trận đấu, LeBron James vẫn phải lưu lại vị trí dự bị để cổ vũ tinh thần cho các đồng đội vì chấn thương. Set trang phục của anh là sự phối hợp của tông màu tím – xám, và mang một đôi CLOT x Nike Air Max 1 “Kiss of Death – Cha”.

Tuy nhiên, điều khiến các tín đồ đồng hồ Thụy Sĩ đặc biệt chú ý khi xem ảnh chính là mẫu đồng hồ mà LeBron James đeo trên cổ tay – chiếc Audemars Piguet x Marvel Royal Oak Concept Black Panther Flying Tourbillon, một sáng tạo bắt nguồn từ sự hợp tác giữa Audemars Piguet và Marvel Studio. Đồng thời, đây còn là tiền đề cho nhiều mẫu đồng hồ lấy cảm hứng từ các siêu anh hùng Marvel tiếp tục ra mắt trong tương lai.

Về tổng thể, Audemars Piguet x Marvel Royal Oak Concept Black Panther Flying Tourbillon mang cảm hứng thiết kế khá vị lai, với bộ vỏ làm từ chất liệu titan kích cỡ 42mm có thiết kế tinh tế và gợi cảm nhờ những đường nét bo tròn. Đặc biệt hình, hình ảnh siêu anh hùng Black Panther bằng bạch kim khắc laser thủ công tỉ mỉ trên mặt số cũng được hoàn thiện bởi một nghệ nhân duy nhất, từ đó mang đến tính độc bản cho cỗ máy thời gian này.

Audemars Piguet x Marvel Royal Oak Concept Black Panther Flying Tourbillon có giá bán hơn 160.000 USD (khoảng 3.7 tỷ VNĐ). Nhưng vì ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 250 chiếc trên toàn cầu, có thể khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền lớn hơn rất nhiều để sở hữu một chiếc đồng hồ tri ân cố diễn viên Chadwick Boseman – người thủ vai Black Panther trong bộ phim cùng tên.


 
Back to top