News

IWC và cuộc trình diễn của những cỗ máy phi công tại Malaysia

IWC Schaffhausen cùng đối tác là Swiss Watch Gallery mới đây đã tổ chức thành công cuộc triển lãm đồng hồ phi công tại Malaysia kèm tiệc cocktail tại Centre Court, Pavilion Kuala Lumpur.

Jul 06, 2019 | By Hai Yen Ho

Sau màn ra mắt đồng hồ phi công tại Singapore và Thái Lan, ngày 2/7 vừa qua, IWC Schaffhausen tiếp tục vai trò luân chuyển ước mơ chắp cánh lên bầu trời tại Malaysia với những cỗ máy phi công nổi bật nhất trong lịch sử thương hiệu tại Centre Court trong khu mua sắm sang trọng Pavilion Kuala Lumpur.

Dưới sự dẫn dắt của người dẫn chương trình truyền hình Adrian Seet, các khách hàng thân thiết, đối tác của IWC cũng như hàng loạt sao hạng A như Awal Ashaari, Scha Alyahya và Alif Satar đều đã được thưởng lãm các tuyệt phẩm đồng hồ phi công, đồng thời thưởng thức tiệc cocktail được lấy cảm hứng từ hàng không, với những điểm đến của Silver Spitfire như thành phố New York, Tokyo và Paris.

Di sản hàng không của IWC

Tuy nhiên, điểm nhấn thực sự của sự kiện chính là các cỗ máy phi công của IWC, từ “Special Watch for Pilots” năm 1936, Mark 11 dành cho Lực lượng Không quân Hoàng gia Australia năm 1957, cho đến chiếc Big Pilot’s Watch đầu tiên của thương hiệu năm 1940 và cỗ máy W.W.W danh tiếng được chế tác cho Quân lực Anh năm 1945.

Có thể nói, chính những tạo phẩm này đã tạo nên bề dày lịch sử gắn chặt với hàng không của IWC. Đó chính là nền tảng để thương hiệu cho ra đời các mẫu đồng hồ hàng không mới, cũng vừa được ra mắt tại sự kiện. Không gian trưng bày gồm hai dòng chủ đạo: Spitfire – tóm lược kỹ thuật cơ khí bậc thầy của IWC với các bộ máy được thương hiệu sản xuất 100%; và Top Gun – với những bộ vỏ được chế tác từ các vật liệu mới mẻ như Ceretanium hay gốm được xử lý màu cát.

Song hành cùng câu chuyện hàng không của IWC chính là mô hình Silver Spitfire được làm theo đúng kích thước thật ngự trên trần không gian trưng bày 15m x 20m, một lần nữa biểu trưng cho sự cất cánh chiếc máy bay biểu tượng Longest Flight, trên hành trình đưa những chiếc đồng hồ phi công của IWC đi đến khắp nơi trên thế giới.

Mô hình máy may Longest Flight tại không gian triển lãm

Phát biểu tại sự kiện, ông Stanislas Rambaud, Giám đốc Quản lý của IWC Đông Nam Á cho biết: “Hơn 80 năm qua, IWC đã góp phần hiện thực hóa giấc mơ bay lượn trên bầu trời với “Special Watch for Pilots”, những mẫu đồng hồ phi công được thiết kế nên bởi hai anh em phi công – những người hiểu rõ hơn ai hết những yêu cầu cần có của một chiếc đồng hồ trong khoang lái máy bay.”

Ông Stanislas Rambaud (phải), Giám đốc Quản lý của IWC Đông Nam Á

“Hôm nay, chúng tôi hân hạnh ra mắt lần đầu tiên những kỹ thuật chế tác tôn vinh sự chính xác cùng hàng loạt phát kiến liên tục được ra đời, những điều đã giúp dòng đồng hồ phi công của chúng tôi luôn đứng ở vị trí tiên phong trong giới chế tác đồng hồ nhiều thập kỷ qua,” ông nói.

Một vài hình ảnh khác của khách mời tại sự kiện:

 


 
Back to top