News

IWC tổ chức khánh thành sân vận động Tottenham Hotspur mới

Ngày 3/4 vừa qua, Tottenham Hotspur và IWC Schaffhausen vừa khai trương sân vận động mới, đồng thời mở cửa cho toàn bộ khán giả khi Spurs tiếp Crystal Palace ở Premier League.

Apr 07, 2019 | By Hai Yen Ho

Theo hợp đồng dài hơi mà hai bên ký kết, thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thuỵ Sĩ IWC sẽ hiện diện hầu khắp kênh truyền thông của câu lạc bộ, trong đó có cả sân vận động vừa khánh thành.

Fran Jones, Trưởng phòng Đối tác tại Tottenham Hotspur, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được công bố mối hợp tác cùng IWC, thương hiệu đồng hồ xa xỉ có lịch sử lâu đời. Sự chăm chút tiểu tiết cùng tinh thần đổi mới của thương hiệu chính là những phẩm chất quan trọng mà chúng tôi đề cao tại nơi này. Đây quả thật là quãng thời gian thú vị cho cả hai thương hiệu, và chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ trong những năm tới.”

Với 62.000 chỗ ngồi, Tottenham Hotspur vừa được khánh thành chính là câu lạc bộ bóng đá lớn nhất tại London hiện nay. Đây cũng là một trong những sân vận động ứng dụng công nghệ cao bậc nhất trên thế giới, vượt khỏi ranh giới của những địa điểm thể thao thông thường. Nơi đây được trang bị 4 màn hình HD khổng lồ có tổng diện tích hơn 1.000 m2 – con số kỷ lục tại châu Âu hiện tại – cùng 2 màn hình façade lần đầu xuất hiẹn tại một sân vận động nước Anh.

“Tôi rất ấn tượng với tinh thần đồng đội, tính chuyên nghiệp cao và mưu cầu tính hoàn hảo tuyệt đối mà Tottenham Hotspur thể hiện kể từ khi câu lạc bộ được thành lập vào năm 1882. Là thương hiệu có sức hấp dẫn mạnh mẽ lan rộng toàn cầu, họ là sự lựa chọn hoàn hảo cho IWC.”

Franziska Gsell, CMO IWC Schaffhausen

Cơ sở mới được trang bị hơn 1.600 điểm truy cập không dây, được phủ sóng di động 100%. Tối thiểu hai trận đấu NFL sẽ diễn ra tại sân vận động mỗi năm, bên cạnh nhiều sự kiện khác như hoà nhạc sẽ mang đến lượng khách lớn cho khu vực, quảng bá hình ảnh Tottenham, mang lại lợi ích kinh tế, xã hội và nhiều hơn thế nữa cho khu vực với độ bao phủ toàn cầu.


 
Back to top