News

Hublot trở thành đối tác của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh Premier League

Hublot Loves Football đã trở thành hình ảnh quen thuộc trong hơn 1 thập kỉ qua, và tình yêu đó một lần nữa được khẳng định khi thương hiệu từ Thụy Sĩ chính thức trở thành nhà bảo trợ thời gian của giải đấu Premier League từ mùa giải 2020/2021.

Sep 22, 2020 | By Lương Tôn Bình

Đối với hàng tỉ tín đồ túc cầu khắp thế giới, chắc hẳn hình ảnh HUBLOT đã không còn xa lạ khi dễ dàng được nhận ra trên những bảng điện tử thay người từ những giải đấu cấp câu lạc bộ như Europa League, Champions League cho đến EURO CUP hay ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup. Trong khoảng mười năm qua, thương hiệu đồng hồ xa xỉ từ Thụy Sĩ này đã luôn đồng hành và thể hiện sự gắn kết cùng tình yêu mãnh liệt với môn thể thao vua.

Hublot trở thành nhà tài trợ chính thức của Premier League từ mùa giải 2020/2021

Chính sự xuất hiện lịch sử và mang tính toàn cầu này đã khiến Hublot trở thành đối tác hoàn hảo dành cho giải đấu hấp dẫn bậc nhất Premier League, nơi tụ hội của những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cùng những huấn luyện viên vĩ đại, và được dõi theo bởi hàng tỉ fan từ khắp mọi nơi.

Khi mà Hublot đã là một phần của những giải đấu danh tiếng như World Cup hay Champions Leagues, còn sự lựa chọn nào tốt hơn Premier League để chứng minh khát khao với trái bóng tròn? Một giải đấu với 20 đội bóng, được phát sóng trên hơn 880 triệu gia đình tại 188/193 quốc gia và vùng lãnh thổ được Liên Hợp Quốc công nhận. Theo các số liệu nghiên cứu bởi Nielsen Sports, Premier League có lượng khan giả theo dõi trên toàn cầu đạt 3,2 tỉ người, khiến đây trở thành giải đấu được xem nhiều nhất thế giới.

Hublot tại FIFA World Cup 2018

Mối lương duyên của Hublot và bóng đá bắt đầu từ năm 2006 khi hợp tác với đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ. Từ đó đến nay, thương hiệu đã xây dựng được hình ảnh gắn liền với môn thể thao vua, đồng hành cùng những giải đấu hàng đầu. Các mối quan hệ hợp tác của Hublot trải dài từ cấp đội tuyển quốc gia đến các câu lạc bộ danh tiếng, các huấn luyện viên và cầu thủ huyền thoại. Đó là một bảng portfolio vô cùng ấn tượng với những FIFA World Cup™, UEFA EURO (Nam và Nữ), UEFA Champions League (Nam và Nữ) và Europa League, các câu lạc bộ ở những giải đấu cạnh tranh nhất như Chelsea FC, Juventus FC, SL Benfica, AFC Ajax, bên cạnh những huyền thoại Pelé, Maradona, Didier Deschamps, José Mourinho, tài năng trẻ Kylian Mbappé và Alex Morgan.

Người bạn thân thiết của huyền thoại Péle và tài năng trẻ Kylian Mbappé

Hublot không những là thương hiệu xa xỉ đầu tiên đầu tư vào bóng đá bằng việc hợp tác với đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ vào năm 2006, nhưng tới nay công ty đã trở thành một trong những danh mục đầu tư lớn nhất về mảng thể thao trên thế giới.Các mỗi quan hệ đối tác của Hublot bao gồm giải đầu quốc tế nam và nữ, các cuộc thi cũng như được hợp tác với những tuyển thủ hay quản lý huyền thoại. Điển hình trong số đó là FIFA World Cup, UEFA EURO (nam và nữ), UEFA Champions League (Nam và nữ) và Europa League, Chelsea FC, Juventus FC, SL Benfica, AFC Ajax, cũng như những huyền thoại sống như Pele, Maradona, Mbappe, Didier Deschamps, Jose Mourinho và Alex Morgan.

Việc trở thành đối tác chính thức với Premier League chính là cột mốc đặc biệt quan trọng trong hành trình xây dựng thương hiệu Hublot. Kể từ năm 2006, Hublot đã luôn thể hiện niềm đam mê to lớn với bóng đá. Cùng với bộ môn này, Hublot đã tạo ra nhiều giá trị tuyệt vời cho tất cả những giải đấu, câu lạc bộ và những cá nhân mà thương hiệu cùng làm việc. “Chúng tôi rất mong chờ về sự hợp tác này, xây dựng mối quan hệ cả trong và ngoài sân cỏ. Hublot yêu bóng đá và đây là minh chứng cho điều này!” – Richardo Guadalupe, CEO của Hublot, khẳng định.

Richardo Guadalupe – CEO của Hublot

Với tư cách là nhà bảo trợ chính thức, hình ảnh của Hublot sẽ lại tiếp tục được thể hiện trên các bảng tính giờ thi đấu trên sân cũng như trên ti vi. Hàng tỉ tín đồ theo dõi Premier Leagu mỗi cuối tuần sẽ luôn thấy logo của thương hiệu trên ô hiển thị giờ và tỉ số. Tất nhiên, những chiếc bảng thay người với hình dáng của chiếc Big Bang quen thuộc sẽ là một phần không thể thiếu trong mỗi trận đấu. Sự đầu tư mạnh mẽ của thương hiệu với nền tảng đồng hồ digital trong nhiều năm qua cũng mang đến cơ hội cho các trọng tài khi được trang bị những mẫu đồng hồ Big Bang thông minh giúp điều khiển trận đấu dễ dàng và chính xác hơn.

“Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Hublot trên cương vị là nhà tài trợ chính thức của giải đấu Premier League. Hublot là thương hiệu rất giàu kinh nghiệm trong thể thao, đặc biệt là bóng đá, và nổi tiếng đi đầu trong việc đổi mới, áp dụng những công nghệ tiên phong. Chúng tôi rất nóng lòng được hợp tác và phát triển mạnh mẽ mối quan hệ đối tác giữa 2 bên để mang lại những trận cầu thú vị và những hoạt động kỹ thuật số đặc biệt dành cho fan hâm mộ toàn thế giới,” Richard Masters, Giám đốc điều hành Premier League, nói.

Trước khi kết duyên với Hublot, Premier League đã có 4 năm hợp tác rất thành công với TAG Heuer, thương hiệu cùng Hublot thuộc quyền sở hữu của tập đoàn xa xỉ LVMH. Nhận thấy sự quan tâm đặc biệt của Hublot với bóng đá, trong khi TAG Heuer cho thấy thế mạnh của mình ở những bộ môn đua xe thể thao, tập đoàn LVMH cho rằng Premier League sẽ trở thành một nền tảng tuyệt vời để nâng tầm sức ảnh hưởng của Hublot đối với môn thể thao vua –  Stéphane Bianchi, CEO của LVMH Watch and Jewelry, cho biết.


 
Back to top