News

Hublot chính thức khánh thành loạt showroom mới tại Địa Trung Hải

Từ Tây Ban Nha đến Thổ Nhĩ Kỳ, cất cánh đến Hy Lạp rồi sang Pháp và Ý, Hublot sẽ khánh thành một loạt cửa hàng cao cấp mới để đưa những tuyệt phẩm giới hạn quý hiếm đến gần hơn với giới mộ điệu.

Aug 06, 2021 | By Lương Tôn Bình

Forte dei Marmi, Ý

Từng xuất hiện trong bộ phim Carlo Vanzina “Sapore di mare” (Thời gian cho yêu thương), khu nghỉ mát bên bờ biển Tuscan của Forte dei Marmi đã lọt vào mắt xanh của Ricardo Guadalupe và ông quyết định khai trương cửa hàng Hublot mới tại nơi đây vào mùa hè này.

Sự kiện long trọng này cũng sẽ được thương hiệu đánh dấu bằng sự ra mắt của chiếc đồng hồ đặc biệt mang tên Classic Fusion Chronograph Boutique Forte dei Marmi với số lượng giới hạn chỉ 35 chiếc trên toàn cầu. Đó là một sáng tạo vô cùng ấn tượng với bộ vỏ 45mm đồng hành cùng mặt số với dây đeo cao su màu be và được lắp máy cơ tự động HUB 1143 chronograph có mức dự trữ năng lượng 42 giờ.

Capri, Ý

Viên ngọc của đại dương Tyrrhenian – hòn đảo Capri nổi tiếng với những cảnh quan tuyệt đẹp từ các cung điện, du thuyền cho đến turng tâm thương mại Rue Vittorio Emanuele nổi tiếng sẽ là nơi cửa hàng tiếp theo của Hublot hiện diện.

Đặc biệt, đây cũng là nơi duy nhất để các tín đồ Hublot có thể chiêm ngưỡng, cũng như sở hữu siêu phẩm giới hạn Classic Fusion Chronograph Boutique Capri với số lượng 30 chiếc. Nhằm tôn vinh cảnh sắc đẹp như tranh vẽ của địa phương này, Hublot đã khéo léo bao trùm lên bộ vỏ titan với viền bezel bằng gốm, các bộ đếm giờ và dây đeo cao su bằng sắc xanh tương đồng với màu trời trên Vịnh Naples.

Mykonos, Hy Lạp

Mykonos nổi tiếng với những bãi biển đẹp như mơ và các câu lạc bộ đêm sôi động, nhưng sắp tới, nơi đây sẽ còn được biết đến như một điểm đến hấp dẫn của các tín đồ Hublot vì thương hiệu vừa tiết lộ mẫu đồng hồ thứ 10 dành riêng cho đảo Cyclades tại Mykonos.

Tiếp tục kế thừa thành công đạt được từ mẫu Classic Fusion Chronograph danh tiếng, phiên bản mới là sự kết hợp ấn tượng của sắc xanh lam đậm cùng cảm giác ấm áp của vàng hồng, gợi nhớ đến khung cảnh hoàng hôn ngoạn mục tại Mykonos. Hình ảnh cánh quạt trên mặt số cũng được lấy ý tưởng từ Kato Myli – những chiếc cối xay gió nổi tiếng của hòn đảo này.

Ibiza, Tây Ban Nha

Hòn đảo tiệc tùng giờ đây lại trở nên nổi tiếng hơn vì là nơi Hublot chọn khánh thành cửa hàng mới. Không chỉ vậy, showroom này cũng được thương hiệu ưu ái trưng bày chiếc đồng hồ được thiết kế riêng biệt mang tên Classic Fusion Chronograph Boutique Ibiza lắp vỏ gốm màu xanh lam và vận hành với trái tim là bộ máy chronograph tự động có tần số dao động 4Hz mỗi giờ. Mặt số mang biểu tượng Điện hoa của hòn đảo vốn là biểu tượng của hòa bình và tình yêu.

Saint-Tropez Và Monaco, Pháp

Mặt tiền xanh biếc như sóng biển, những bức tường gỗ gợi nhớ đến sàn thuyền, tay cầm dây thừng và thảm đay: Các cửa hàng phía nam của Hublot mang lại cảm giác bên bờ biển rõ rệt và thôi thúc bất kỳ ai muốn thoát khỏi một mùa xuân u ám.


 
Back to top