News

Hiện thực hóa giấc mơ thành James Bond với bộ công cụ đặc biệt của Omega

Hướng đến việc ra mắt mẫu Seamaster Diver 300M thứ 2 trong bộ phim Bond năm 2020, No Time to Die, mới đây, Omega đã ra mắt bộ công cụ đặc biệt biến mọi người dùng thành chàng điệp viên 007.

Dec 05, 2019 | By Hai Yen Ho

Được phát hành dưới dạng Bộ đồ nghề James Bond phiên bản giới hạn, nguyên set bao gồm hai chiếc đồng hồ Seamaster Diver 300M, đầu tiên là mẫu thép không gỉ 42mm kèm dây cao su đen và thứ hai là 42mm bằng vàng vàng 18K, cùng đi kèm dây đeo cao su màu đen có khóa bằng vàng hồng 18K.

Mặt số của cả hai đều được làm bằng gốm đen xoắn ốc với lớp phủ PVD màu đen mang logo nòng súng đặc trưng 007, được khắc laser trên bề mặt.

Seamaster Diver 300M 42mm bằng thép không gỉ thuộc OMEGA James Bond Limited Edition Set

Seamaster Diver 300M 42mm bằng vàng vàng 18k thuộc OMEGA James Bond Limited Edition Set

Nhìn kỹ hơn vào mặt số, chúng ta sẽ thấy điểm đánh dấu ở vị trí 12 giờ được tạo hình dưới dạng áo chống đạn của điệp viên Bond. Nếu nhìn trong bóng tối, bạn sẽ phát hiện ra rằng điểm đánh dấu giờ thứ 10 che giấu con số 50, tức đã 50 năm trôi qua kể khi phát hành bộ phim Bond năm 1969: On Her Majesty.

Quay trở lại phần vỏ, cả hai chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn đều có một tấm khắc: phiên bản thép có tấm khắc vàng vàng 18k, và phiên bản vàng vàng 18k có tấm khắc vàng trắng 18k.

Viền trên đồng hồ bằng thép được làm bằng gốm đen với thang lặn men trắng, và trên phiên bản vàng vàng là gốm đen có thang lặn Ceragold™.

Cả hai chiếc đồng hồ đều hoạt động nhờ bộ máy Master Chronometer Calibre 8806/8807.

Cuối cùng, chúng ta sẽ nói về lý do đây được xem là bộ sản phẩm: đồng hồ được đặt trong một chiếc vali Globe-Trotter được lắp ráp đặc biệt, được kèm theo dây đeo NATO và dây đeo thép và dụng cụ lắp dây. Bộ công cụ hoàn chỉnh sẽ được sản xuất với 257 bộ giới hạn.

 


 
Back to top