News

Giờ đây, bạn có thể đeo chiếc đồng hồ giống như đặc vụ Kingsman

Phong cách tạo nên một quý ông.

Aug 03, 2020 | By Lương Tôn Bình

Không có thể loại nào phim nào dễ thất bại ở phòng vé hơn phim gián điệp. Trong khi sức hấp dẫn của trang phục đen bí ẩn và kho vũ khí thiết bị công nghệ cao sẽ luôn thu hút khán giả đại chúng, Hollywood thường không luôn mang đến những ảo mộng sử thi như vậy. Nhưng khi Kingsman: The Secret Service ra mắt năm 2015, bộ phim có sự tham gia của Colin Firth đã trở thành một tác phẩm quốc tế, thống trị phòng vé và thu hút được đông đảo người hâm mộ, biến câu chuyện gián điệp trở thành thời thượng trên màn ảnh.

Những phiên bản kế tiếp tiếp tục chứng kiến ​​thành công, và giờ đây, một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ lớn nhất thế giới một lần nữa chứng minh sự hấp dẫn của bộ phim này với chiếc đồng hồ mới.

Mang tên Master Ultra Thin Kingsman Knife, chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu biểu tượng, Jaeger-LeCoultre. Được tùy chỉnh đặc biệt cho Kingsman, chiếc đồng hồ này tái hiện hình ảnh và phong cách thời trang trong bộ phim sắp tới do Matthew Vaughn đạo diễn. Dự kiến phát hành vào tháng 9, bộ phim sẽ đóng vai trò là tiền truyện của loạt phim, liên kết quá khứ và hiện tại khi nó quay trở lại 100 năm trước để khám phá nguồn gốc của cơ quan tình báo Kingsman. Với suy nghĩ này, chiếc đồng hồ từ Jaeger-LeCoultre đã thành hiện thực, khi người thợ đồng hồ dựa trên lịch sử đáng kinh ngạc về các bộ máy siêu mỏng để phát triển một chiếc đồng hồ mới.

Thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ bỏ túi ‘Couteau’ năm 1907. Thể hiện vẻ thanh lịch tinh tế pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, chiếc đồng hồ này là thứ bạn có thể mong đợi để thấy nhân vật Firth đeo trong phim, vì nó là một ví dụ vượt thời gian của phong cách đương đại sang trọng. Một vòng chân kính vát nhẹ từ tinh thể sapphire đến cạnh của vỏ, gợi nhớ đến một lưỡi dao – từ đó đồng hồ có tên gọi như vậy.

Sẽ dễ dàng nhận thấy chiếc đồng hồ là một di tích của quá khứ, trong khi đó vẫn giữ lại một số chi tiết thiết kế hiện đại. Các yếu tố truyền thống và vượt thời gian được hợp nhất với một bản cập nhật tân thời, được thấy trong các chỉ số giờ đơn giản giữ cho mặt số tinh tế và sạch sẽ, trong khi một vòng tròn được thể hiện tinh xảo như điểm nhấn tiếp nối vòng chân kính.

Và đối với những người yêu thích điện ảnh, bạn sẽ có nhiều điều để tự hào khi nói đến chiếc đồng hồ này. Để trở nên liền lạc với mạch phim, vỏ của chiếc Master Ultra Thin Kingsman Knife được khắc logo Kingsman, thậm chí còn được trình bày trong hộp Kingsman được thiết kế đặc biệt. Mong đợi gì hơn một phong cách Hollywood như thế?

Như bà Catherine Renier, Giám đốc điều hành của Jaeger-LeCoultre mô tả, ‘’Nhà sản xuất của chúng tôi rất tự hào về di sản của thương hiệu, từ đó thúc đẩy sự sáng tạo trong kỹ nghệ chế tác đồng hồ bậc thầy kể từ năm 1833. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Matthew Vaughn và Mr Porter để giới thiệu một chiếc đồng hồ độc đáo tôn vinh sự tinh tế của tinh thần tiên phong. Độ mỏng của chiếc đồng hồ này lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ bỏ túi hình dao từ năm 1907, thể hiện kỹ năng và sự sáng tạo trong dây chuyền sản xuất tích hợp đầy đủ của chúng tôi. Nó đại diện cho tinh thần của thời đại với những chiếc đồng hồ được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.’’

Mẫu đồng hồ mới sẽ được ra mắt độc quyền thông qua MR PORTER và giới hạn với số lượng chỉ 100 chiếc. Được cung cấp độc quyền như một phần thuộc phong cách Kingsman, chiếc đồng hồ được ra mắt ngày 20 tháng 7 đến ngày 6 tháng 9 năm 2020.


 
Back to top