News

Chiêm ngưỡng mẫu đồng hồ Jacob & Co. cộng tác cùng Lionel Messi

Dành cho sự kiện từ thiện Only Watch năm 2019, nhà chế tác trang sức cao cấp Jacob & Co. đã tạo nên chiếc đồng hồ có một không hai, khi kết hợp cùng ngôi sao bóng đá Lionel Messi.

Feb 19, 2020 | By Hai Yen Ho

Được làm từ vàng trắng 18k, phiên bản mới sử dụng lại hình dáng của chiếc Epic x Chronograph “Messi” của Jacon & Co., được nhấn nhá các chi tiết màu xanh độc đáo để phù hợp với chủ đề của phiên đấu giá.

Các chi tiết cao cấp trên cỗ máy thời gian bao gồm vỏ Titanium 5 lớp 47mm, đá quý sapphire xanh cắt 36 baguette và kính khoáng màu xanh để bảo vệ hệ thống bấm giờ của bánh xe dạng cột. Ngược lại, các chi tiết như núm cao su và các dòng chữ khắc “START”, “STOP”, “RESET” nổi bật với màu đỏ, cũng như chữ số “10” trực tiếp thể hiện số áo của danh thủ Messi.

Danh tiếng của cầu thủ cũng được thể hiện nổi bật hơn hết qua logo “Messi” tại vị trí 6 giờ, và chứ ký của anh trên nắp lưng pha lê.

 

View this post on Instagram

 

Jacob & Co. is proud to partner with the Only Watch charity to offer a piece unique Epic X Chrono Messi, in blue and white and gorgeously set with blue sapphires on the white gold bezel. The winning bidder not only receives this spectacular watch, but also gets to meet Lionel Messi himself, making this lot priceless. 100% of the proceeds of the sale go to fund research into Duchenne Muscular Dystrophy. “One of the reasons for the collaboration with Jacob & Co. was precisely to work on social projects,” says Lionel Messi. “Congratulations and thank you to Only Watch for giving us the opportunity to auction a watch from the #JacobAndCo & #Messi limited edition collection to combat such a sad illness as Duchenne Muscular Dystrophy. And thanks in advance to the people who will bid on the watch – it will be a pleasure to meet the final buyer.” #onlywatch_official #onlywatch #onlywatch2019 #jacobandcowatches #leomessi

A post shared by Jacob & Co. (@jacobandco) on

Để tạo cảm giác riêng tư độc quyền hơn, người chiến thắng trong cuộc đấu giá đồng hồ sẽ có cơ hội gặp gỡ cầu thủ bóng đá bằng xương bằng thịt. Theo Messi, “một trong những lý do để tôi hợp tác cùng Jacob & Co. chính là để tham gia vào các dự án xã hội.”

Phiên đấu giá Only Watch đã diễn ra vào ngày 9 tháng 10 năm 2019 tại Geneva, Thụy Sĩ, và toàn bộ số tiền thu được đều được đưa vào quỹ nghiên cứu chứng loạn dưỡng cơ Duchenne.


Mời bạn đón đọc và đặt mua các ấn phẩm về đồng hồ hàng đầu Châu Á – World of Watches Vietnam tại: bit.ly/365kqxr


 
Back to top