News

Chiêm ngưỡng dấu ấn của London, New York, Paris, Tokyo trên đồng hồ Hublot

Nhiều năm qua, Hublot đã thể hiện tình yêu to lớn với các thành phố biểu tượng trên thế giới, bằng việc tạo nên những phiên bản đặc biệt giới hạn khắc họa lại vẻ đẹp của London, New York, Paris, Tokyo.

Mar 20, 2020 | By Hai Yen Ho

Hublot Classic Fusion Edition London

Bằng cách tạo nên chiếc Hublot Classic Fusion Special Edition London, Hublot đã thể hiện tình yêu của họ với thủ đô nước Anh theo cách rất riêng biệt. Dựa vào mẫu Classic Fusion chuẩn, vỏ ngoài 45mm của phiên bản London mới có các yếu tố riêng biệt như vỏ gốm đen bóng, khung viền đen được chải satin hoàn thiện, và dây đeo cao su được tạo hiệu ứng nhung với họa tiết kẻ sọc “City of London”.

Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt của chiếc đồng hồ này thực sự nằm ở mặt số bằng gốm đen với họa tiết Union Jack được khắc vào mặt số và tràn ra trên vỏ. Khẳng định tình yêu này thêm một lần nữa, Hublot thậm chí còn in chữ “Hublot Loves London” lên nắp lưng sapphire.

Hublot Classic Fusion Edition London được sản xuất giới hạn với 50 chiếc, và bạn chỉ có thể mua chúng tại cửa hàng New Bond Street của Hublot hoặc từ nhà bán lẻ hàng đầu Vương quốc Anh, Harrods.

Như tiêu đề bài viết đã thể hiện, đây không phải là lần đầu tiên hãng đồng hồ Thụy Sĩ tôn vinh một thành phố trên thế giới. Trên thực tế, phiên bản đặc biệt Hublot London chỉ là một trong nhiều phiên bản giới hạn khác về các thành phố mang tính biểu tượng nhất trên trái đất.

Hublot Classic Fusion Aerofusion Limited New York Edition Titanium

Được tạo ra để kỷ niệm đội bóng đá New York Giants “chỉ một và duy nhất” của thành phố, Classic Fusion Aerofusion Limited New York Edition Titanium có các màu xanh, trắng và đỏ biểu tượng của đội bóng, thậm chí còn được cộng tác thiết kế cùng cựu thành viên đội bóng là Victor Cruz. Chỉ có 40 chiếc đồng hồ bấm giờ đặc biệt này được sản xuất vào năm 2016, và nhanh chóng cháy hàng.

Hublot King Power Paris Saint-Germain Limited Edition

Để tôn vinh “Thành phố của Tình yêu” và đội bóng nổi tiếng Paris Saint-Germain, phiên bản giới hạn này của Hublot đã trở thành một trong những phiên bản King Power thú vị nhất mà hiện nay không còn được sản xuất, chủ yếu đến từ cơ chế bấm giờ phức tạp được phát triển đặc biệt cho phép người đeo đo khoảng thời gian 45 phút trong một hiệp trận đấu.

Với vỏ gốm 48mm đen tuyền, nút bấm xanh và trắng cùng logo Tháp Eiffel “PSG” được in trên mặt số, đây cũng là một chiếc đồng hồ rất đẹp theo phong cách nam tính và mạnh mẽ.

Hublot Aero Bang All White Special Edition

Mặc dù không đề cập trực tiếp đến Tokyo, nhưng chúng ta vẫn không thể bỏ qua phiên bản Aero Bang All White Special Edition Japan này. Ra mắt trong đêm tiệc của Hublot tại Tokyo vào năm 2014, chiếc đồng hồ kỷ niệm 150 năm quan hệ ngoại giao của Nhật Bản và Thụy Sĩ, và chỉ được sản xuất giới hạn với 150 chiếc.

Trên đồng hồ, vẻ ngoài với màu trắng chủ đạo tương phản với các điểm nhán đỏ gợi nhắc đến hình ảnh quốc kỳ Nhật Bản. Họa tiết được in trên nắp lưng sapphire của đồng hồ đại diện cho “cây thông cô đơn kỳ diệu” (Miracle Lone Pine Tree) – cái cây đã sống sót thần kỳ sau trận sóng thần tàn khốc của Nhật Bản năm 2011 – là một điểm nhấn tuyệt vời khác.


 
Back to top