News

Chân dung những cá nhân tài ba vừa gia nhập tập đoàn Montblanc

Montblanc vừa bất ngờ công bố hai sự thay đổi đặc biệt trong cơ cấu nhân sự cấp cao của thương hiệu, bước tiến đầu tiên để để maison này phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2021.

Feb 25, 2021 | By Lương Tôn Bình

Laurent Lecamp trở thành làm Giám đốc Điều hành của bộ phận Watch Division

Trước đây, Laurent Lecamp từng giữ vai trò Giám đốc Kinh doanh Quốc tế & Thành viên Hội đồng Quản trị tại Carl F. Bucherer. Giờ đây, khi đảm nhận vị trí Giám đốc Điều hành bộ phận Watch Division của Montblanc, ông sẽ dùng hiểu biết và kinh nghiệm của mình để mang đến những chiến lược phát triển toàn diện, cũng như sự đổi mới mang tính cách mạng cho thương hiệu.

Laurent Lecamp bắt đầu sự nghiệp của mình tại LVMH với tư cách là Giám đốc Thương hiệu Wine & Spirits tại Thụy Sĩ. Kể từ đó, ông đã nắm giữ nhiều vai trò quan trọng ở cấp lãnh đạo và kinh doanh trong ngành công nghiệp đồng hồ. Đặc biệt, ông đã thực hiện nhiều dự án nghiên cứu và xuất bản sách trước khi gia nhập Carl F. Bucherer với tư cách Phó Giám đốc Điều hành mảng kinh doanh vào năm 2014.

Nicolas Baretzki – Giám đốc điều hành của Montblanc, cho biết: “Tôi rất vui vì Laurent đã quyết định gia nhập Montblanc trong vai trò Giám đốc điều hành mới của bộ phận Watch Division, và chúng tôi đã sẵn sàng cùng nhau viết nên một chương mới chương mới đầy thú vị. Với kiến ​​thức chuyên môn sâu rộng về ngành chế tác đồng hồ, anh ấy sẽ góp phần nối dài chiến lược thành công khi đưa Minerva thâm nhập sâu vào bộ phận đồng hồ của Montblanc, thúc đẩy maison này trở thành một tên tuổi hàng đầu của ngành công nghiệp đồng hồ trong tương lai.”

Marco Tomasetta trở thành Giám đốc Sáng tạo mới của tập đoàn Montblanc

Tốt nghiệp ngành Instituto Europeo di Design tại Milan, Tomasetta là một người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ kiện thời trang và sản phẩm thuộc da khi dành nhiều năm cống hiến cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Prada, Chloé và Louis Vuitton. Gần đây nhất, ông đóng vai trò Giám đốc Sáng tạo cho mảng thiết kế trang phục da dành cho nam và nữ tại Givenchy.

“Chúng tôi vô cùng phấn khởi khi Marco gia nhập Montblanc. Kinh nghiệm lãnh đạo, sự sáng tạo của ông sẽ thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu”

Marco là một cá nhân năng động có khả năng đổi mới nhanh chóng. Đồng thời, bản thân ông luôn thực hiện các cam kết về giá trị của nghệ thuật chế tác thủ công và phong cách thiết kế vượt thời gian – những trọng tâm hàng đầu trong bản sắc của Montblanc.

Với kinh nghiệm của mình, Marco có khả năng thấu hiểu được tầm quan trọng của việc lồng ghép ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của thương hiệu vào từng sản phẩm. Ban lãnh đạo của Montblanc đặt rất nhiều hy vọng vào sự hợp tác của Marco và đội ngũ sáng tạo để đưa những đứa con tinh thần của Montblanc lên cảnh giới cao nhất.

“Mặc dù các dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của chúng tôi vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu, nhưng chúng tôi cam kết sẽ phá vỡ mọi giới hạn trong thiết kế với những các sản phẩm có tiềm năng thu hút cả khách hàng hiện tại và khách hàng mới, góp phần phản ánh lối sống và nhu cầu thay đổi trong họ” Nicolas Baretzki – Giám đốc điều hành Montblanc cho biết.


 
Back to top