Highlight

Audemars Piguet x Marvel: Tiền đề cho sự xuất hiện của những siêu phẩm đình đám

Một chiếc đồng hồ đặc biệt bắt nguồn từ sự hợp tác giữa Audemars Piguet và hãng phim Marvel Studio chắc chắn sẽ khiến giới mộ điệu phấn khích!

Mar 19, 2021 | By Lương Tôn Bình

Trong sự kiện họp báo trực tuyến Inside AP, giám đốc điều hành Audemars Piguet, ông François-Henry Bennahmias cùng người đứng đầu bộ phận complications, ông Michael Friedman đã công bố rất nhiều thông tin hấp dẫn về những sản phẩm mới mà thương hiệu sẽ ra mắt trong năm 2021. Đáng lưu ý trong số đó là một tuyệt phẩm được khai sinh thông qua mối quan hệ đối tác với Marvel Studio và đội ngũ siêu anh hùng của hãng.

Như chia sẻ từ ông Bennahmias, Audemars Piguet đã có ý định hợp tác với Marvel – hãng phim cùng nhà xuất bản truyện tranh với hàng trăm siêu anh hùng đình đám như Spider-Man, Iron Man, nhóm Avengers và X-Men từ cách đây 15 năm. Nhưng mãi đến năm 2017, ý tưởng ấy mới trở thành sự thật nhờ sự giúp đỡ của nam diễn viên Don Cheadle – người được biết đến qua vai War Machine trong loạt phim Iron Man và Avengers.

Trong vai trò là một bạn hữu thân thiết của ông Bennahmias trong suốt 10 năm qua, Cheadle đã đứng ra tổ chức một cuộc gặp giữa những người đứng đầu Audemars Piguet và giám đốc điều hành của Marvel để thúc đẩy sự gắn kết giữa hai thương hiệu. Đồng thời, anh cũng đã góp mặt trong buổi họp báo Inside AP vừa diễn ra.

Ngoài sự kiện nói trên, sự hợp tác giữa Audemars Piguet và Marvel một phần được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ Fantasy thuộc sở hữu của của Gerald Genta với mặt số in hình chú chuột Mickey (một nhân vật nổi tiếng của Disney). Thật trùng hợp vì Marvel hiện thuộc sở hữu của Công ty Walt Disney, điều này đã góp phần hiện thực hóa tham vọng của Bennahmias theo nhiều cách khác nhau.

Thông tin chi tiết về sự hợp tác này sẽ được tiết lộ vào tháng 4 trong một sự kiện diễn ra tại Los Angeles.


 
Back to top