Highlight

Thưởng lãm 5 tuyệt phẩm đồng hồ nữ đẹp nhất năm 2019

Từ kiểu dáng nữ tính đến vẻ ngoài thể thao, cùng WOW Vietnam khám phá những chiếc đồng hồ nữ nạm kim cương rực rỡ, với kiểu dáng đầy tinh tế thách thức các chuẩn mực.

Nov 05, 2019 | By Hai Yen Ho

Peacock của Bvlgari

Điều cốt lõi và quan trọng nhất của Bvlgari chính là một thương hiệu kim hoàn. Họ được biết đến với phong cách táo bạo, độc đáo đậm chất Ý, tính thẩm mỹ cao đã được áp dụng thành công trong chế tạo đồng hồ.

Một trong những bổ sung mới đáng kinh ngạc nhất cho bộ sưu tập Divas’ Dream của Bvlgari là đồng hồ Peacock, mà mỗi chi tiết đều nổi bật hơn so với mẫu trước đó. Một chiếc lông công rực rỡ tô điểm cho mặt số, và sự thanh lịch đơn giản của vỏ bằng vàng hồng cho phép sự rực rỡ tự nhiên của bộ lông ánh kim tỏa sáng.

Nổi bật trên vỏ 37mm là khung viền nạm kim cương cắt sáng chói cùng núm vặn vàng hồng, được đính cabochon là đá ruby.

Legacy Machine FlyingT của MB&F

Chiếc đồng hồ nữ đầu tiên của MB&F mang tên Legacy Machine FlyingT.

Vẫn là thiết kế ba chiều, nhưng lần này được dành riêng cho phụ nữ, Legacy Machine FlyingT tự hào có bộ máy và thiết kế tuyệt đẹp.

Sự nữ tính thuần khiết lan tỏa từ vỏ bằng vàng trắng hình tròn, mặt kính sapphire vòm và mặt số sơn mài đen có hoặc không đính kim cương. Bộ máy tourbillon bay trung tâm chu kỳ 60 giây được làm từ 280 bộ phận và 30 chi tiết trang sức.

Được trang bị 100 giờ dự trữ năng lượng, Legacy Machine FlyingT đích thực là một trong những đồng hồ nữ cao cấp nhất của MB&F.

Cintrée Curvex Remember của Franck Muller

Vụt sáng với chiếc đồng hồ ‘’ bất quy tắc’’, trong đó các số giờ được đặt ở các vị trí dường như ngẫu nhiên, Franck Muller đang tạo ra những cơn sốt đồng hồ mới với một sáng tạo khác.

Năm 2019, Franck Muller đã đẩy giới hạn xa hơn khi bổ sung phiên bản mang tên Remember. Trên những chiếc đồng hồ nữ được làm từ vàng hồng, vàng trắng hoặc thép không gỉ này, các chữ số được hiển thị theo thứ tự giảm dần theo hướng ngược lại với đồng hồ truyền thống.

2019 RM07-02 Pink Lady Sapphire của Richard Mille

Richard Mille chưa bao giờ là công ty ngủ quên trên vinh quang của mình. Giờ đây, lần đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ này, 2016 RM 07-02 Pink Lady Sapphire có một bản nâng cấp mới thực sự choáng ngợp.

Như thể vỏ sapphire của phiên bản đầu tiên vẫnchưa đủ thách thức, phiên bản 2019 đi kèm với 12 lỗ khắc cho phép không gian của các ngạnh vàng giữ các viên kim cương xung quanh chu vi của vỏ.

Mẫu đồng hồ mới có nhiều màu sắc, mỗi màu gắn một loại đá quý khác nhau trên mặt số. Ngọc trai được sử dụng cho vỏ sapphire màu xanh, nephritis cho sapphire xanh và jasper cho sapphire hồng.

Grand Bal Opera No.4 của Dior

Với mặt số bằng vàng và kim cương xa hoa, đồng hồ Grand Bal Opera mới của Dior một lần nữa cho thấy rằng trong bàn tay sáng tạo phù hợp, một ý tưởng đơn giản có thể là nguồn cảm hứng bất tận.

Kể từ khi giới thiệu Calibre Inversé vào năm 2011, thương hiệu đã liên tục làm mới mẫu đồng hồ bằng cách sử dụng kim loại quý, các mảnh xà cừ, chỉ vàng, đá quý và thậm chí cả lông vũ để gợi lên những nếp gấp quý giá, bọt của ren, sự phồng lên của taffeta hoặc sự nhẹ nhàng của voan.

Đối với bộ sưu tập 10 tác phẩm độc đáo lấy cảm hứng từ opera năm nay, Dior đã pha trộn màu hồng, trắng và vàng với nhiều cách kết hợp khác nhau, có điểm nhấn là sơn mài, xà cừ và kim cương.


 
Back to top