Highlight

Piaget trình làng 6 mẫu đồng hồ nữ mới tại Watches & Wonders 2021

Tại triển lãm đồng hồ Watches & Wonders 2021, nhà chế tác tài ba Piaget đã khiến giới mộ điệu say đắm trước vẻ đẹp huyền ảo của 6 tạo phẩm mới thuộc bộ sưu tập biểu tượng Limelight Gala.

May 04, 2021 | By Lương Tôn Bình

Hành trình di sản của dòng đồng hồ Limelight Gala đã bước sang năm thứ 51, và những tạo phẩm ấn tượng của bộ sưu tập này luôn có một cách rất riêng để thu hút giới mộ điệu nhờ vẻ lấp lánh của vàng 18k cùng đá quý.

Ra mắt lần đầu tiên vào những năm 1970, dòng đồng hồ này tự hào mang trên vai trọng trách vinh danh những phụ nữ phi thường và truyền cảm hứng độc lập, hiện đại cho phái đẹp toàn cầu.

Tại sự kiện Watches & Wonders 2021, nhà chế tác tài ba Piaget đã chính thức trình làng 6 phiên bản giới hạn mới thuộc dòng Limelight Gala, với 3 trong số đó mang chủ đề mặt trời – nguồn năng lượng ấm áp, mạnh mẽ và tươi vui, thể hiện qua ba thời khắc trong ngày là bình minh, thiên đỉnh với hoàng hôn được phản ánh tinh tế trên 3 thiết kế “precious” gồm: Sunrise, Zenith và Sunset.

Theo đó, mẫu Limelight Gala Precious Sunrise lắp vỏ bằng vàng trắng 18K kích cỡ 32mm với 32 viên ngọc bích màu xanh lam (4.70 cts) và 10 viên kim cương gợi sắc xanh lam của bầu trời ban mai trên viền bezel.

Tiếp theo, sắc vàng sống động của Precious Zenith sẽ gợi cho phái đẹp nhớ đến cảnh vật ban trưa chói chang, thông qua 289 viên kim cương được nạm trên viền bezel và xuyên suốt dây đeo theo phương pháp snow-setting tỉ mỉ bởi những nghệ nhân lành nghề.

Riêng Precious Sunset lại tỏa sáng với sắc màu ấm áp của đá sapphire hồng, kim cương cùng vàng hồng 18K. Thiết kế bất đối xứng và phần dây đeo satin trắng của đồng hồ sẽ ôm trọn cổ tay ngọc ngà của các quý cô như một dải lụa mềm.

3 mẫu còn lại chung chủ đề đá quý, phô diễn tối đa kỹ nghệ chế tác bởi nghệ nhân nhà Piaget, đồng thời tỏ bày tình yêu của thương hiệu tới những khoáng vật đắt giá này. Trên những tạo phẩm này, Piaget đã sử dụng đá Opal đen quý hiếm của Australia để tạo hình mặt số cho mẫu Limelight Gala High Jewelry Black Opal. Và theo như những gì mà thương hiệu đã mô tả, chúng ta sẽ “Khó lòng tin được nếu chưa chiêm ngưỡng tận mắt”.

Lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc, kỹ thuật trang trí Palace Décor đặc trưng từ Piaget được áp dụng cho mẫu Precious Rainbow, hòa quyện giữa chuyên môn chế tác đồng hồ, đá quý và đúc vàng của thương hiệu.

Đồng hồ Limelight Gala Mother-of-Pearl Palace được đặt trong vỏ vàng hồng 18K 26mm, trang trí những viên kim cương chất lượng tốt nhất. Mặt số làm bằng ngọc trai chạm khắc tinh xảo là điểm nhấn của phiên bản này.


 
Back to top