Highlight

Piaget ra mắt bộ sưu tập mừng năm mới Tân Sửu 2021

Piaget đón mừng Tết Nguyên đán Tân Sửu bằng bộ sưu tập đồng hồ đặc biệt được chế tác bằng kỹ thuật tráng men cùng bộ trang sức đính ngọc carnelian đỏ rực rỡ đúng tinh thần năm mới.

Dec 08, 2020 | By Lương Tôn Bình

Tết Nguyên đán là ngày lễ quan trọng nhất của người dân Việt Nam. Năm nay, Tết bắt đầu từ ngày 12 tháng 2 năm 2021 và kéo dài đến hết ngày 26 tháng 2. Đây là thời gian để mọi người quây quần bên nhau, ăn mừng với những món ăn truyền thống và các hoạt động lễ hội tưng bừng như chúc Tết và lì xì, ngắm chợ hoa, ngao du phố phường,…

Ăn mừng bên gia đình, chia sẻ và giao du là những giá trị mà Piaget luôn trân trọng và hướng đến. Thương hiệu tham gia ăn mừng cùng một bộ sưu tập các sáng tạo mới.

2021 theo quan niệm phương Đông sẽ là năm con trâu – Tân Sửu. Trâu vốn được ca ngợi trong văn hóa phương Đông với bản tính chăm chỉ, đáng tin cậy và sức mạnh tuyệt vời, giúp người nông dân cày xới đất đai. Những người sinh năm Sửu rơi vào những năm gần đây như 1925, 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997 và 2009 cũng đều hội tụ những đức tính này. Họ là những người trung thực, can đảm, siêng năng và trách nhiệm. Họ không bao giờ bỏ cuộc cho dù có gặp trở ngại như thế nào và luôn kiên định tiến về phía mục tiêu.

Đồng hồ Altiplano Tân Sửu

Để tôn vinh con giáp của năm mới, Piaget đã đưa hình ảnh của chú trâu lên trên mặt số của chiếc đồng hồ Altiplano mới nhờ kỹ thuật tráng men bậc thầy của nghệ nhân Anita Porchet. Đây là một nghệ thuật trang trí đã có tuổi đời gần 4000 năm. Người ta phải dùng các dải ruy băng vàng để tạo ra các vách ngăn thu nhỏ hay còn gọi là cloisons trên mặt số để đặt các mảnh ghép men vào. Sau đó, mặt số được đem đi nung nhiều lần trong lò ở nhiệt độ từ 820 – 850⁰C và đánh vecni để bảo quản lớp màu và hình ảnh.

Đồng hồ Altiplano mới siêu mỏng với chỉ 38mm độ dày. Vỏ của nó bằng vàng trắng 18k viền nổi bật với 78 viên kim cương tinh xảo. Bên trong là bộ chuyển động lên dây bằng tay đặc biệt của Piaget – 430P dày chỉ 2,1mm. Cuối cùng là chiếc dây đeo da màu đen thanh lịch có khóa chốt bằng vàng trắng 18 karat.

Đồng hồ Limelight Stella

Đồng hồ Limelight Stella là hình ảnh mặt trăng cầu kỳ trên nền trời đêm đầy sao lấp lánh bên trong lớp vỏ bằng vàng hồng 18 karat dày 36mm, làm nổi bật bởi 126 viên kim cương trên viền bezel.

Trên mặt số ngọc trai là 14 viên kim cương tuyệt mỹ khác. Một mặt trăng lớn hiển lên sáng trưng trên nền trời màu đỏ, đại diện cho niềm vui, sự giàu có và lòng quả cảm cho một năm mới. Dây đeo được làm bằng da cá sấu nhuộm đỏ cùng khóa chốt bằng vàng hồng 18 ct vô cùng hài hòa. Đồng hồ được cấp năng lượng bởi bộ máy tự lên dây cót 584P, cho phép người dùng xem được giờ, phút, giây và cả chu kỳ mặt trăng.

Đồng hồ Limelight Stella ra mắt độc quyền tại Trung Quốc và Hong Kong từ tháng Hai và ra mắt toàn cầu vào tháng Tư.

BST Piaget Possession

Bên cạnh những chiếc đồng hồ độc đáo cho năm mới, Piaget cũng ra mắt một loạt sáng tạo trang sức trong bộ sưu tập mới mang tên Possession. Bộ sưu tập bao gồm một chiếc đồng hồ bằng vàng trắng 18 karat với mặt số nạm ngọc trai, viền bazel bằng kim cương theo kiểu nhẫn xoay thú vị.


 
Back to top