Highlight

Breguet Reine de Naples Cœur 9825: Tặng phẩm nữ tính dành riêng cho dịp lễ Tình nhân 2021

Hằng năm, Breguet vẫn đều đặn cho ra mắt một mẫu đồng hồ để kỷ niệm khoảng thời gian đầy lãng mạn của dịp lễ Tình nhân. Đồng thời, đó cũng là cách thương hiệu bày tỏ lòng ngưỡng mộ cho sự vĩnh cửu của tình yêu.

Feb 12, 2021 | By Lương Tôn Bình

Năm nay, tạo tác mới nhất mà Breguet trình làng nhân dịp lễ Tình nhân là Reine de Naples Cœur 9825 – một tuyệt phẩm nữ tính và tinh tế, khéo léo khẳng định tay nghề chế tác đồng hồ trang sức điêu luyện của các nghệ nhân, được thể hiện thông qua bộ kim chỉ giờ có hình dạng trái tim có thể mở rộng hoặc khép kín trên mặt số.

Là một tặng phẩm hoàn mỹ dành cho phái đẹp, Reine de Naples Cœur 9825 tự tin tái hiện những đường nét mang tính di sản từng xuất hiện trên nguyên mẫu Breguet Ref. 2639 – chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên được chế tác riêng cho Nữ hoàng Naples “Caroline Murat” vào năm 1810, như chiếc vỏ hình bầu dục hoàn thiện từ chất liệu vàng hồng 18K, vành bezel và mặt bích nạm tổng cộng 128 viên kim cương lấp lánh. Bên cạnh đó, phần núm vặn cũng được trang trí bằng một viên ruby đỏ cắt kiểu cabochon đầy ấn tượng tại hướng 4 giờ.

Ngoài những chi tiết thiết kế mang tính biểu tượng nói trên, The House of Breguet còn ưu ái ban tặng cho tạo tác mới phần mặt số được chế tạo từ sapphire phủ sơn mài trắng, nổi bật trên đó là kim phút hình trái tim có khả năng tự điều chỉnh theo khuôn vỏ hình bầu dục. Cụ thể, chiếc kim có cấu tạo đặc biệt này sẽ mở rộng ở vị trí 12 giờ và tròn trịa hơn ở vị trí 6 giờ.

Phong cách thiết kế kim phút đầy sáng tạo này sẽ tạo cho người xem cảm giác như trái tim “đang đập” ngay trên mặt số, đồng thời đã mang về cho Breguet tổng cộng bốn bằng sáng chế. Đặc biệt, để chủ nhân có thể dễ dàng nhận biết thời gian, những cọc số phút cũng được chăm chút tỉ mỉ với kích thước và lối trang trí khác nhau.

Bên cạnh những sáng tạo cho chiếc kim phút, bộ đếm giờ của Reine de Naples Cœur 9825 cũng là một cuộc cách mạng trong lĩnh vực chế tác đồng hồ xa xỉ khi biểu thị múi giờ chính trong một cửa sổ nhỏ tại trung tâm mặt số với bộ Ả Rập màu đỏ son – một chi tiết rất đặc biệt, góp phần nâng cao vẻ sang trọng, tinh tế và đề cao chủ nghĩa lãng mạn đang hiện hữu trên chiếc đồng hồ này.

Reine de Naples Cœur 9825 âm thầm gõ nhịp thời gian với trái tim là bộ máy cơ tự động Caliber 78A0 được cấu thành từ 252 chi tiết tinh vi khác nhau, có mức năng lượng dự trữ kéo dài 40 giờ. Hoàn thiện cho tổng thể trẻ trung, thanh lịch của đồng hồ là dây đeo bằng da cá sấu màu đỏ son tích hợp khóa gập đính 28 viên kim cương nặng khoảng 0,17 carat.

Với Reine de Naples Cœur 9825, Breguet không chi gợi lên những điều kỳ diệu của tình yêu nhờ bộ kim chỉ phút hình trái tim mà còn là lời tuyên ngôn về sự sáng tạo, cũng như kỹ thuật chế tác đồng hồ trang sức vượt bậc của thương hiệu.

Breguet Reine de Naples Cœur 9825 ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 28 chiếc dành riêng cho một số cửa hàng của Breguet.


 
Back to top